'ยาง ฮยอนซอก' วางมือจากทุกตำแหน่งใน YG หลังเจอมรสุมข่าวฉาว

14 มิ.ย. 62
ยาง ฮยอนซอก ผู้บริหารค่าย วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ ประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในบริษัท หลังมรสุมข่าวที่เกิดขึ้นกบศิลปินในค่าย โดยได้แถลงการณ์ ระบุว่า รู้สึกเสียใจต่อแฟน ๆ ที่มีความรักต่อศิลปินภายในค่าย และขอโทษพนักงานของค่ายทุกคนที่ทำงานอย่างหนักท่ามกลงกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย นอกจากนี้ยาง ฮยอนซอก ยังได้กล่าวในแถลงการณ์อีกว่า เขาได้อดทนอย่างมากต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่าละอายและเสื่อมเสียเกียรติเป็นอย่างมาก และถูกส่งต่อเสมือนว่ามันเป็นเรื่องจริง อย่างไรก็ดีเขารู้สึกว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นเรื่องยากมากเกินไป และไม่อยากให้วายจี ศิลปินภายในค่าย และแฟน ๆ ต้องมารับผลกระทบจากประเด็นที่เกี่ยวเนื่องกับตัวเขา
ยาง ฮยอนซอก
ยาง ฮยอนซอกและ BLACKPINK
ยาง ฮยอนซอก กล่าวในช่วงหนึ่งของแถลงการณ์ว่า "ตลอด 23 ปีที่ผ่านมา ผมได้ทุ่มเทครึ่งหนึ่งของชีวิต และทุกสิ่งทุกอย่างที่มีในการสร้างค่ายวายจีขึ้นมา  การได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงที่ดี และศิลปินที่ดีเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ของผม และผมคิดว่านั่นเป็นความสามารถอย่างเดียวของผมที่สามารถทำเพื่อแฟน ๆ และสาธารณะได้ อย่างไรก็ดี ผมจะวางมือจากทุกตำแหน่งในวายจี ตั้งแต่วันนี้(14 มิ.ย.) เป็นต้นไป และหวังจากใจจริงว่าจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อจากนี้ต่อศิลปินในวายจีที่ผมรักเป็นอย่างมาก และต่อแฟน ๆ ที่รักพวกเขา ด้วยเหตุเพราะผม  ณ ตอนนี้ วายจีมีผู้ที่มีความสามารถและพรสวรรค์มากกว่าผมอยู่เป็นจำนวนมาก ผมคิดว่าการถอนตัวจากตำแหน่งของผมจะเป็นโอกาสอันดีให้พวกเขาแสดงฝีมือได้มากยิ่งขึ้น และหวังว่าสถานการณ์ของวายจีจะกลับมาสู่ปกติได้ในเร็ววัน และสุดท้ายนี้ ผมเชื่อว่าความจริงจากกระแสข่าวที่กำลังเกิดขึ้น และข่าวลืออันเลวร้ายต่าง ๆ จะได้รับการสอบสวนและถูกเปิดเผยในเร็ววัน ขอบคุณครับ"
ยางฮยอนซอก กับ BIGBANG และ PSY (อดีตศิลปินในค่าย)
ทั้งนี้วายจี เอนเตอร์เทนเม้นท์ ถือเป็นค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ เป็นต้นสังกัดของศิลปินเคป็อประดับตำนานจำนวนมาก อาทิ BIGBANG, 2NE1, WINNER, iKON หรือ BLACKPINK โดยช่วงที่ผ่านมาทางค่ายมีกระแสข่าวด้านลบเกิดขึ้นเป็จำนวนมาก ทั้งกรณีแชทฉาวและส่วนเกี่ยวข้องการค้ามนุษย์ของ ซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG และล่าสุดในกรณีของ B.I สมาชิกวง iKON ซึ่งมีส่วนพัวพันในการติดต่อซื้อยาเสพติด ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส