โจรจี้เงินปั๊ม 3 พันน้ำตาซึมสำนึกผิดกราบเท้าพนักงาน อ้างชีวิตจนตรอกหาเงินดูแลแม่ป่วยคอตกเข้าคุก (คลิป)

29 พ.ย. 65

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 พ.ย. 65 พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาวิน สินธุรันต์ ผกก.สภ.บางละมุง และ พ.ต.ท.สมชาย วงศ์พูนสุข รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พร้อมกำลังชุดสืบสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายนวพล พลรบ อายุ 21 ปี หรือ ยาว เดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่สถานีปั๊มแก๊ส สาขาบางละมุง 6 กระทิงลาย ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังใช้อาวุธมีดก่อเหตุจี้ชิงเงินสดพนักงานปั๊มแก๊ส

870633

สืบเนื่องจาก เวลาประมาณ 20.50 วันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา น.ส.วารุณี โพธิ์แก้ว อายุ 42 ปี พนักงานปั๊มแก๊ส แจ้งตำรวจ สภ.บางละมุง ว่าขณะที่กำลังปิดให้ปั๊มแก๊สตามปกติ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นบุกเข้ามาใช้อาวุธมีดจี้ พร้อมพูดข่มขู่ด้วยว่า “พี่ผมขอเหอะถ้าขัดขืนผมแทง” ก่อนจะชิงเงินสดไปประมาณ 3,000 บาท แล้วรีบวิ่งขึ้นรถจยย. ที่จอดบริเวณหน้าปั๊มขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

482152

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายเป็นอดีตพนักงานปั๊มแก๊ส สาขาบางละมุง 8 จึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ก่อนจะไปจับกุมตัวที่คนร้ายได้ที่ บ้านพัก ในพื้นที่ ม.3 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม และเสื้อผ้า 1 ชุด ที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ

462148

ระหว่างตำรวจได้ควบคุมตัวคนร้ายทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในปั๊มแก๊ส คนร้ายเกิดสำนึกผิดก้มกราบ น.ส.วารุณี พร้อมกับสารภาพขอโทษผิดทั้งน้ำตาด้วยเสียงสะอึกสะอื้น โดยสาเหตุที่ลงมือไปเพราะว่าต้องการนำเงินส่งไปให้แม่ไปรักษาอาการป่วยและจ่ายใช้ส่วนตัว ขณะที่ตัว น.ส.วารุณี ได้รับคำขอโทษพร้อมกล่าวด้วยอีกว่า “ให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน” ภายหลังทำแผนตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีในกล่าวหา “ชิงทรัพย์” 

311886

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายัง สภ.บางละมุง ได้พูดคุยกับ นายนวพล พลรบ ผู้ก่อเหตุ เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ที่ตัวเองก่อเหตุเพราะตัวเองต้องการนำเงินดังกล่าวไปเป็นค่ารักษาพยาบาลให้แม่ และขอยืนยันว่าแม่ตัวเองป่วยจริง ป่วยมานานแล้ว

429200

นายนวพล กล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้นพร้อมฝากบอกแม่ว่าให้แม่ดูแลตัวเองดี ๆ ให้สุขภาพแข็งแรง ไม่ต้องเป็นห่วงตัวเอง แล้วตัวเองก็อยากฝากถึงเจ้าของปั๊มและพนักงานที่เสียหายว่าขอโทษ ตัวเองไม่ได้วางแผนก่อเหตุจริง ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส