"นาย ณภัทร" ลั่นชอบ "ใบเฟิร์น" แต่ไม่รู้เขาชอบผมบ้างรึเปล่า เผยรู้ใจตัวเองตอนไหน !

29 พ.ย. 65

"นาย ณภัทร" เผยโทรไปสารภาพว่าชอบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ขอก้าวข้ามเส้นเพื่อน แต่ไม่รู้อีกฝ่ายคิดยังไง รู้ใจตัวเองหลังจากกลับจากมิลาน อยากให้คนนี้อยู่ในชีวิตตลอดไป

ล่าสุดวันนี้ 29 พ.ย. "นาย ณภัทร" เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า "จริงๆ มันเพิ่งเริ่มครับ เอาจริงๆ ผมก็รู้สึกมานาน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ก็เลยไปปรึกษาพี่หนุ่ม กรรชัย ว่า ทำยังไงดีครับ ผมพยายามทำให้เขาเห็นว่าผมชอบเขา แต่เขาไม่เห็นผมสักที"

ไปชอบ "ใบเฟิร์น" ตอนไหน ?
"ก็คือจริงๆ ที่ผ่านมาตลอด 4-5 ปี ก็คือเพื่อนจริงๆ ทุกคำพูดที่ออกมาก็เป็นตามนั้นจริงๆ แต่เริ่มตอนไหนผมก็ไม่มั่นใจ อาจจะหลังจากกลับจากมิลาน ที่อยู่ๆ เราก็คิดขึ้นได้ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันดีมาก และเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้บนโลกนี้ ก็เลยรู้สึกว่า ผมอยากให้คนนี้อยู่ในชีวิตผม แล้วก็อยากให้ผู้จัดการเขาอยู่ในชีวิตผมอย่างนี้ไปเรื่อยๆ แต่เรื่องของเรื่องผมก็ สมมุตินะครับ ถ้าใบคบกับอีกคนตอนนี้เขาคงจะคบกันนานมากเลย ผมคงจะไม่มีโอกาสหรือเปล่า ผมก็เลยรู้สึกว่า ผมคงอยู่นิ่งๆ ไม่ได้แล้ว คงต้องพูดความรู้สึกของผมที่มันเกิดขึ้นกับเขา พี่หนุ่ม กรรชัย ก็รับทราบมาตลอด และผมก็ขอบคุณพี่หนุ่มที่เบิกทางให้"

"หลังจากพี่หนุ่มพูดออกไป ผมก็รีบยกสายโทรหาใบเฟิร์นเลยว่า เออ ใบทำไรอยู่ (หัวเราะ) แล้วก็บอกเขาไปเลย บอกว่าผมชอบเขา ส่วนเขาก็ขำ (หัวเราะ)"

"วันที่โทรไปก็สบายใจ ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่หนุ่มที่เป็นพี่ที่น่ารักและคอยให้คำปรึกษามาตลอด ไม่ใช่แค่กับผม ขอบคุณพี่หนุ่ม มากๆ เลยครับที่เปิดโอกาสให้ผม ความรู้สึกมันก็พูดยากเพราะเป็นเพื่อนกันมาตลอด และผมก็คิดว่ามันก็วิเศษมากมาตลอด 4-5 ปี มีความหวังดี มีความจริงใจให้กัน แล้วก็เลยรู้สึกว่า มันมาถึงเวลาที่ผมจะไม่เป็นเพื่อนกับเขาแล้วครับ ผมเลยข้ามเส้นของความเป็นเพื่อนไปเลย จะเป็นอะไรไม่รู้ รู้แต่ว่าผมชอบเขา ที่เหลือก็อยู่ที่เขา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ"

"ตอนที่โทรไปบอกว่าชอบเขา เอาจริงๆ นะครับ ไม่ได้ใช้สมองเลย ใช้ความรู้สึกล้วนๆ มันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ และก็เร็วมาก แต่อย่างที่บอกไปทุกอย่างที่ผมทำก็มีแต่ความหวังดีและเจตนาดีให้กับเขา แต่เขาอาจจะดูไม่ออกหรือเปล่าว่าเราชอบเขา"

"เอาจริงๆ ผมคิดมาตลอดว่า เขาคงไม่ชอบคนอย่างเราหรอกครับ"

นาย ณภัทร

หลังจากนี้จะกดดันไหม ?
"ผมพูดตรงๆ นะครับ ผมเขินและอายมาก แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่เขาได้รับรู้ และที่ออกมาพูดเพราะเราอยากให้เกียรติเขาครับ ผมก็อยากทรีตเขาเหมือนเป็นผู้หญิงน่ารักๆ คนหนึ่งที่ได้ไปกินข้าว ทำอะไรเปิดเผย ก็คิดแค่นั้น ผมถือว่าเป็นก้าวแรกของผมที่ก้าวข้ามเส้นคำว่าเพื่อน แต่ก้าวต่อไปไม่รู้จะเป็นยังไง ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย"

ปฏิกิริยาของ "ใบเฟิร์น" เป็นยังไงบ้างตอนบอกชอบ ?
"เขาขำและก็ยิ้มอย่างเดียว ไม่มั่นใจเหมือนกัน ฝากพี่ๆ ถามเขาด้วย"

นาย ณภัทร

คุณแม่หมูว่าไงบ้าง ?
"ก็ไม่ถึงขั้นดีใจอะไร แต่ก็ไม่ได้นิ่งเฉย เพราะเขาอยู่บนพื้นฐานความจริง ผมก็เป็นคนแบบนั้นเหมือนกัน เราทำปัจจุบันตรงนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลัง"

ชอบ "ใบเฟิร์น" ตรงไหน?
"มันเยอะไปหมดเลยครับ โดยรวมก็คือผมชอบเขา ไม่รู้เหตุผลเหมือนกัน อย่างหนึ่งคือ เขาเป็นคนที่ห่วงความรู้สึกของทุกคน ยกเว้นความรู้สึกของตัวเองที่มองข้ามไป แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวผมมาช่วยดูแลเขาเอง"

ถ้าเขาดูไลฟ์อยู่อยากบอกอะไร ?
"ฝากพี่ๆ ถามแล้วกัน ผมแค่อยากรู้ว่า เขาชอบผมบ้างหรือเปล่า"

สำหรับประเด็นแฟนนอกวงการที่มีข่าวลือในเพจดังก่อนหน้านี้ "นาย ณภัทร" ตอบชัดว่า
"อ๋อ ไม่มีครับ ไม่มีแน่นอน ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนหมดเลยที่ผมรู้จักในชีวิต"

 

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส