"แจ็คสัน หวัง" เวิลด์ทัวร์เมืองไทยที่แรก อลังการคนแน่น 15,000 ที่นั่ง ทุกวัน !!

29 พ.ย. 65

ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับโซโล่คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “แจ็คสัน หวัง” ใน “MAGIC MAN WORLD TOUR” ประเดิมเวิลด์ทัวร์ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทยเป็นที่แรก ภายใต้การดูแลของ AEG Presents Asia และ VIJI CORP เมื่อวันที่ 25-27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เต็มๆไปเลยถึง 3 รอบการแสดง ซึ่งแต่ละรอบบรรจุผู้ชมมากถึง 15,000 ที่นั่ง

งานนี้นอกจากความอลังการที่จัดเต็มแล้ว “แจ็คสัน หวัง” ยังขนเพลงใหม่ในอัลบั้มล่าสุด “MAGIC MAN” อย่าง “Blow”, “Dopamine” และ “Come Alive” รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง “LMLY” และ “100 Ways” มาเสิร์ฟความสนุก ประกอบแสง สี เสียงได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะบันไดกีตาร์ลอยฟ้าที่อิมพอร์ตมาจากเกาหลีใต้เลยทีเดียว

หลังจากนี้คอนเสิร์ต “MAGIC MAN WORLD TOUR” พร้อมแล้วที่จะไปปลดปล่อยความมันส์ในหลายเมืองใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น กัวลาลัมเปอร์ , สิงคโปร์ , ลอนดอน , ปารีส , ดูไบ และเมืองอื่นๆที่รอประกาศกันได้เลย

สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้จัดขึ้นหลังจากอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า “MAGIC MAN” ได้ปล่อยออกมา ภายใต้การดูแลของ TEAM WANG records/ 88rising Rocords/Warner Records/RYCE MUSIC GROUP ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ซิงเกิลฮิตไม่ว่าจะเป็น “Blow”, “Cruel”, “Blue” และ “Come Alive” ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างสูงจนไต่ชาร์ตติดอันดับ Top 15 ของ Billboard 200 รวมถึง Top 13 ของ Billboard Artist 100 ของปี 2565 - HERE.

ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน “แจ็คสัน หวัง”  ได้ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า “Fire To The Fuse”ผลงานเพลงที่ได้ร่วมงานกับ League of Legends แถมยังได้ขึ้นแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันLeague Of Legends Worlds 2022 อีกด้วย

เป้าหมายของ “แจ็คสัน หวัง” ในฐานะศิลปินระดับโลกและผู้กำกับที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ คือ การนำพาดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นจีนไปสู่เวทีระดับนานาชาติ รวมถึงเน้นย้ำวัฒนธรรมจีนและเอเชียสู่สากลมากขึ้น

ซึ่งในปี 2022 นี้ “แจ็คสัน หวัง” ได้สร้างประวัติศาสตร์ในงานเทศกาล Coachella Valley Music and Arts Festival ในพาร์ทการแสดงของ “Head In The Clouds Forever” จากค่าย 88rising ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวชาวจีนคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีหลักในงานนี้ และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แจ็คสัน หวัง ยังได้เป็นศิลปินหลักของเทศกาล “Head In The Clouds” ที่สนามโรสโบวล์ เมืองพาซาเดนา แคลิฟอร์เนีย และตอนนี้ แจ็คสัน หวัง พร้อมจะผนึกกำลังกับศิลปินระดับโลกและศิลปินเจ้าบ้านในเทศกาล Head In The Clouds ที่จะเปิดฉากในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในเดือนธันวาคมนี้

ตารางโชว์ของ “แจ็คสัน หวัง”
3-7 ธันวาคม 2565 – Head In The Clouds, กรุงจาการ์ตา
9-10 ธันวาคม 2565 – Head In The Clouds , กรุงมะนิลา
17 ธันวาคม 2565 - กัวลาลัมเปอร์
23 ธันวาคม 2565 - สิงคโปร์
12 มกราคม 2566 - กรุงลอนดอน
15 -16 มกราคม 2566 - กรุงปารีส
28-29 มกราคม 2566 - เทศกาลดนตรี Lollapalooza India , มุมไบ Mumbai
4 กุมภาพันธ์ 2566 - ดูไบ

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส