“แพทตี้” เปิดชีวิตหลังแต่งงาน “แดน” ยังแยกบ้านอยู่ ลั่นอยากได้ยินคำว่า “คุณภรรยา”

29 พ.ย. 65

“แพทตี้ อังศุมาลิน” อัปเดตชีวิตคู่หลังแต่งงานไปเมื่อ 2 พ.ย. กับแฟนหนุ่ม “แดน วรเวช” เผยเหตุผลที่ยังแยกบ้านกันอยู่ ผู้ใหญ่มีพูดอยากอุ้มหลานแล้ว !!

โดย แพทตี้ อังศุมาลิน เผยว่า “ผู้ใหญ่ก็มีพูดอยู่ค่ะ พูดเยอะค่ะ อย่างมีคลิปที่เรากินข้าวรวมกับญาติๆ ในยูทูบ ก็จะพูดแบบรอแล้วนะ ทุกคนเอ่ยปากแล้วว่าอยากอุ้มหลาน แต่เราอยากเที่ยวแป๊บหนึ่ง อยากใช้ชีวิตกันสองคนก่อน พี่บีมก็บอกว่ายังไม่ต้องรีบ เพราะถ้ามีแล้วมันจะวุ่นประมาณหนึ่งเลย ก็ยังไม่รู้ ยังบอกไม่ได้ค่ะ กะว่าเที่ยวก่อนสักพักหนึ่ง แต่ถ้าน้องมาก็ตามนั้นค่ะ (หัวเราะ) ก็ปล่อยธรรมชาตินะ แต่ก็ต้องแพลนก่อน ของแพลนก่อนค่ะ”

“ถามว่ากดดันไหม ไม่นะ คือจริงๆ เหมือนผู้ใหญ่ก็พูดเป็นแบบว่า รออุ้มนะ ถ้ามีเมื่อไหร่ทุกคนก็แฮปปี้ยินดี เขาไม่ได้แบบว่าต้องมีเลยนะๆ เพราะเขารู้ว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับกับความพร้อมด้วย ส่วนพี่แดนอยากมีหรือยังเหรอคะ ก็น่าจะโอเคแล้วมั้งคะต้องถามพี่แดนอีกทีหนึ่ง คือเรื่องนี้อีกสักพักเราก็คงจะรู้แหละ ว่าตกลงเราพร้อมหรือไม่พร้อม”

“ส่วนเรื่องอยากมีลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ยังไม่ได้ไปถึงขั้นนั้นเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังอยากไปเที่ยวก่อน คือเราสองคนไม่ได้เที่ยวมา 2 ปีแล้วด้วย พอโควิดเริ่มดีขึ้นก็อยากไปเที่ยวก่อน ใช้ชีวิตแป๊บหนึ่ง แต่ถ้ามาก็ไม่ติด แต่ยังไม่รู้เลย (หัวเราะ)”

แดน-แพทตี้

แต่งงานแล้วแต่ยังแยกบ้านอยู่ เพราะเรือนหอยังตกแต่งไม่เสร็จ
“ตอนนี้น่าจะ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เขาตามใจเต็มที่ค่ะ แต่งบก็อั้นอยู่ (หัวเราะ) ช่วยคุมงบให้อยู่ค่ะ พยายามไม่ให้ปานปลาย ตอนนี้ยังไม่เกินมาก ยังคุมได้ดี สำหรับแพทสนุกกับการสร้างบ้านมาก เพราะแพทจัดการทุกอย่างเลย ทุกอย่างก็ยังผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หรือแพทโชคดีมากที่เจอแต่คนที่ร่วมงานกันแล้วแฮปปี้มากๆ ทำงานกันอย่างมืออาชีพมากๆ เลยค่ะ”

“ถามว่าจะเสร็จร้อยเปอร์เซ็นต์ตอนไหน จริงๆ มันเลยไปแล้ว ก็เลยไม่กล้ากำหนด ก็พยายามกดดันเล็กๆ กับผู้รับเหมา ตอนนี้พี่แดนก็อยู่คอนโด หนูก็อยู่ที่บ้านเดิม เพราะว่าถ้าหนูไปอยู่คอนโดพี่แดน ก็จะเรื่องน้องสุนัขนิดหนึ่งที่เขาติดแพทมาก แล้วเอาน้องไปไม่ได้ แต่พอพี่แดนจะมาอยู่กับหนู ก็ที่บ้านคนเยอะนิดหนึ่ง เพราะเป็นครอบครัวใหญ่มากๆ ก็เลยรู้สึกว่า ถ้างั้นเราเป็นแบบนี้ไปก่อน แล้วเดี๋ยวบ้านเสร็จค่อยเข้าไปอยู่ด้วยกัน พี่แดนก็ไม่ได้ติดอะไรเลยค่ะ เป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่าย”

“เราก็แบบไปๆ มาๆ เจอกันบ้างค่ะ ไม่ได้ต่างคนต่างอยู่เลย พี่แดนเขาก็หวานๆ ของเขาอยู่แล้ว แต่ก็เขาหวานมากขึ้นนะ อาจจะกล้าแสดงออกมากขึ้น ปกติถ้าอยู่ข้างนอกเขาจะไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เขากล้าทำมากขึ้น กอดมากขึ้นค่ะ ก็ชอบ เหมือนเราให้ความรักกันและกันค่ะ แพทว่ามันดีนะ”

แดน-แพทตี้

ฝากบอก “แดน” ยังไม่เคยเรียกคุณภรรยา อยากได้ยินคำนี้!
“อุ้ย (หัวเราะ) เขินเหมือนกันนะ ก็ยังเขินๆ อยู่ค่ะ ไม่คุ้นเท่าไหร่ แต่หนูยังไม่เคยได้ยินคำนี้จากพี่แดนนะ ฝากบอก ยังไม่เคยเรียกคุณภรรยา อยากได้ยินค่ะ (หัวเราะ) ส่วนพี่แดนก็เป็นสามีค่ะ มันไม่ชิน มันเขิน ต้องเรียกบ่อยๆ ถึงจะชินค่ะ ขอเวลาสักปีหนึ่ง (หัวเราะ) แต่หนูเคยพูดแล้ว อยากฟังพี่แดนบ้าง พี่แดนขา หนูอยากได้ยินด้วยค่ะ คำว่าคุณภรรยา”

แดน-แพทตี้

แดน-แพทตี้

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส