"ใหม่ สุคนธวา" ติดโควิดทั้งแม่ลูก สุดทรมานจิตใจ คนเล็กเพิ่งอายุ 2 เดือน

29 พ.ย. 65

หัวอกแม่ช้ำ "ใหม่ สุคนธวา" โพสต์ไอจี ติดโควิดรอบ 2 ครั้งนี้ ลูกทั้งสองคนติดด้วย คนโตอายุ 2ขวบ คนเล็กเพิ่งอายุ 2 เดือน

โดยล่าสุด "ใหม่ สุคนธวา" โพสต์ไอจีว่า "โควิดรอบ 2 ของแม่และลูกๆ​ ครั้งแรก​ ตอนแม่ท้องได้ 7 เดือน​และลูกคนโตตอนนั้นก็แค่ 1 ขวบกว่าๆ​ ครั้ง 2 นี้​ ลูกพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่า"

​"แม่บอกเลยทรมานจิตใจคนเป็นแม่มากที่สุด​ ตั้งแต่เป็นโควิดครั้งแรกละ​ ว่าลูกคนโตจะหนักไหม​ ลูกคนเล็กอยู่ในท้องจะยังไง​ ไหนจะตัวเองป่วย​ กังวลไปหมด​ แม่อาการหนักมากๆ กับการเป็นครั้งที่แล้ว​ สุดท้ายก็ผ่านไป​ได้​ด้วยดี เวลาผ่านไป 7เดือน​ กลับมาเป็นโควิดอีกแล้ว​ ก่อนหน้านี้คิดในใจ​ แม่จะไม่มีทางให้แม่กับลูกได้เป็นอีก​ เพราะสงสารตัวเองและสงสารลูกมากๆ​ เพราะแม่เป็นหนักมากจริงๆ ครั้งที่แล้ว"​

"ลูกชายที่ติดยังอาการน้อยกว่า​แม่ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้​ ครั้งนี้กลับมาเป็นอีก​แล้ว ตรวจมา 3 วันไม่เจอ มาเจอวันที่ 4 รพ.ถึงขั้นเอารถมารับเลยจ๊ะ​ เพราะต้องอุ้มลูกทั้ง 2 หอบหิ้วสัมภาระทั้งหลายไปรพ.ด้วย​ สามีที่เป็นโควิดก่อน​หน้านี้ จริงๆใกล้จะหายแล้ว​ ก็ต้องเสียสละเวลางานส่วนตัวมาดูลูกเมีย​ที่ป่วย ปั่นป่วน​ไปหมด ขาดรายได้ไปหมด​ ไม่ใช่เรื่องสนุกเลย​ ที่สามีต้องเสียเวลาทำงานหาเงินมากๆ ​แบบนี้​ คือ... มันไม่เป็นพร้อมกันไง ทยอยเป็นกันทีล่ะคน​ มันไม่สนุกเลย"​

"ครั้งนี้แม่เจ็บคอ คันคอมากๆ​ เหมือนมีดอยู่ในคอ กลืนน้ำลายก็แทบไม่ได้​ กินน้ำยังแสบคอมากๆ​ ไอหนักจนปวดสมอง​ ปวดท้อง​ ปวดเท้า​ ปวดท้ายทอย​ ปวดตัว​ ลุกเดินไม่ค่อยไหว​ แน่นจมูก​ หายใจไม่ออก​ ไข้สูง38.8 แต่แม่​ ก็ต้องดูแลลูกน้อยให้ดีที่สุด​ เหมือนแม่ไม่ได้เป็นอะไร​ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น​"

"ภาพนี้สามีถ่ายไว้​ ขอบคุณมาก​ แต่​ในภาพ​ ณ​ ตอนนั้น​ คิดอยู่อย่างเดียว​ ถึงแม่จะเป็นหนักแค่ไหน​ แม่ก็จะบอกลูกว่าสบายดี​ จะเข้มแข็ง​ แข็งแกร่ง​ อุ้มเขา กอดเขา​ เล่นกับเขา​ อาบน้ำ​เขา ป้อนข้าวเขา​ ให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น​ ให้ลูกรู้สึก​ อบอุ่นใจ​ ให้รู้สึกว่าลูกปลอดภัย​ ให้รู้สึกว่าแม่พร้อมที่จะปกป้องนู๋ทั้ง 2 เอง​ กอดนี้มีหลากหลายความรู้สึกมากๆ ของคนเป็นแม่​ ผู้หญิงคนนี้จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด​ตราบใดที่ผู้หญิงคนนี้ยังมีลมหายใจ​ แม่สัญญา​ #รักที่สุด​ #คือรักจากแม่​ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์​ #ชีต้าร์​ #สิริ์รัตช์ #คนโต2ขวบ​ #คนเล็ก2เดือน"

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส