“สปาย ชวันภัสร์” พร้อมสู้เต็มที่เพื่อสายสะพายไทยแลนด์ หวังคว้ามง Miss Earth 2022

29 พ.ย. 65

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการประกวด Miss Earth 2022 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินสต์ สำหรับตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ สปาย ชวันภัสร์ คงนิ่ม มิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนสาวไทย ที่เก็บตัวกับกองประกวดมานานกว่า 18 วันแล้ว และวันที่ 29 พ.ย. 2565 นี้ จะเป็นการประกวดในรอบไฟนอลเราจะได้รู้แล้วว่าวันนี้ประเทศไหนจะได้ครองมงกุฎของ Miss Earth 2022

โดย สปาย ชวันภัสร์ มิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ 2022 ได้เปิดใจส่งตรงจากประเทศฟิลิปปินส์ว่า “พรุ่งนี้วันไฟนอลแล้ว อย่างแรกเลยกินเยอะเพราะว่ากิจกรรมเยอะมาก เราก็เหนื่อยด้วย สนุกด้วย เราก็เลยพยายามเอ็นจอยกับทุกอย่าง แล้วก็ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ ได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันเยอะมาก ๆ ค่ะ เราได้พัฒนาเรื่องการพูดค่ะ เมื่อก่อนเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดเดี๋ยวนี้พูดเยอะขึ้นเพราะว่าเราอยากรู้จักเพื่อนมากขึ้น อยากรู้จักประเทศอื่น ๆ มากขึ้นเราก็เลยพยายามพูดคุยกับเขา เพื่อที่จะได้พัฒนาสกิลเราด้วยในเรื่องของภาษาอังกฤษเพราะว่าเรารู้ว่ามันก็ยังสำคัญอยู่ ก็พยายามคุยกับหลาย ๆ ประเทศที่จะได้ซึมซับว่าวิธีการพูดของเขาเป็นยังไง วัฒนธรรมเขาเป็นยังไงค่ะ ทำให้เราได้รู้จักคนเยอะค่ะ”

“คือตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ วันแรก 100 เปอร์เซ็นต์ยังไงวันนี้ก็ยัง 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม จริง ๆ มันเกินค่ะเพราะว่ายิ่งใกล้วันเรายิ่งรู้สึกว่ามันต้องสุดให้มากกว่านี้ ถ้ามันทะลุกำแพงได้ก็ให้มันทะลุไปเลย เพราะว่าอันนี้มันอาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของสปายที่ได้มาสวมสายสะพายไทยแลนด์แบบนี้ นี่ก็คือตำแหน่งที่สูงที่สุด แล้วก็ในชีวิตหนูฝันว่าอยากเป็นตัวแทนประเทศไทย เราก็ได้ทำแล้ว เพราะฉะนั้นทุกโอกาสที่มาถึงเราก็รีบทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อที่ถ้าเกิดเรากลับมามองดูอีกครั้งหนึ่ง เราต้องไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจแล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง”

“สำหรับชุดราตรีเรียบร้อยตั้งแต่บินมาที่มะนิลาแล้วค่ะ เป็นสีที่ง่าย ๆ สบาย ๆ แต่มีความเป็นควีนอยู่”

“ในส่วนของเรื่องมูเตลู ก็ดูดวงเพราะหนูเชื่อ วันก่อนบินหนูไปเดินสายมูจนถึงประมาณสี่ทุ่ม กลับมาห้าทุ่มเที่ยงคืนเตรียมกระเป๋าแล้วก็มาสนามบินเลยไม่ได้นอน คือหนูบนทุกทีเหมือนเดิมตอนมงที่ไทย แล้วพอแก้ของที่ไทยเสร็จปุ๊บ ก็บนอันใหม่ต่อ ก็มีเพิ่ม ๆ มาด้วยที่เขาแนะนำ มีบินไปบนที่พัทลุงมาด้วยค่ะ ทำงานเสร็จตอนบ่ายรีบบินไปพัทลุงแล้วก็กลางคืนกลับมาที่กรุงเทพฯ เพื่อที่จะไปมูแถวชิดลมต่อ”

“โค้งสุดท้ายแล้วนะคะทุกคน สปาย กองมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ทีมของสปาย ครอบครัวสปาย ทุกคนเต็มที่มาก ๆ อยากจะขอกำลังใจจากทุกคนค่ะ ช่วยเป็นกำลังใจให้สบายด้วยนะคะ ในทุก ๆ วันเต็มที่ทุกวัน ตั้งแต่ได้มงที่ไทยมาจนถึงวันนี้ ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่เต็มที่แล้วก็หยุดพัฒนา จะบอกว่าพร้อมทิ้งตัวนะคะเเล้วก็อยู่ที่ฟิลิปปินส์ต่อ”

สปาย ชวันภัสร์

ด้าน ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน หรือ ดร.น้อง ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ก็ได้เผยบินมาเชียร์ น้องสปาย ชวันภัสร์ ถึงประเทศฟิลิปปินสต์ โดยได้เผยว่า

“ได้โทรคุยกันเมื่อเช้านี้ก็บอกว่าแม่หนูอยากได้กำลังใจ ก็บอกเค้าว่าเราต้องการมาเป็นผู้ให้ เมื่อไหร่ที่เราไปกดกริ่งหน้าบ้านคนเพื่อจะไปขอยืมตังค์ เรากดเบา ๆ กลัวเขาได้ยิน แต่วันใดที่เราบอกว่าเจ้าของบ้านฉันจะเอาฉันจะเอาความสำเร็จ มาให้นะเอาเงินมาให้ เอาของขวัญมาให้ วันนี้วันเกิดเธอใช่ไหม เราจะกดเสียงดังเลยนะ มาเอากำลังใจจากสปาย มาเอาพลังของสปาย แล้วก็มาเอาความกระตือรือร้นของเขานะคะเพื่อจะช่วยโลกไปด้วยกัน ขอเป็นทีมงานของมิสเอิร์ธ สปายขอเป็นส่วนหนึ่งของมิสออแกไนซ์เซชันได้ไหม เพื่อจะเป็นผู้ที่นำพาไปช่วยโลกด้วยกัน ปลูกฝังความความรู้สึกดีแล้วความรู้สึกใช้ของที่มันดีต่อโลกดีต่อใจเนี่ยให้กับเด็ก ๆ รุ่นหลังรุ่นลูกรุ่นหลาน ซึ่งตัวน้องสปายเองก็เป็นไอดอลของพวกน้องๆ เขาอยู่แล้วนะคะ รวมถึงพวกเราด้วย”

“สำหรับน้องสปายในวันนี้ สิ่งที่ต้องการจริง ๆ เงินทองข้าวของเราเตรียมไว้หมดแล้วแต่เรื่องที่สำคัญเนี่ยคือเรื่องของกำลังใจ ในเพจมิสเอิร์ธไทยแลนด์กดหัวใจส่งข้อความดี ๆ อะไรก็ได้ให้น้องได้เห็นเพราะน้องเห็นอยู่แล้วแน่นอน คณะกรรมการที่เลือกน้องผู้เป็นสตรีผู้มีความงามและความพร้อมที่สุดในเวทีมิสเอิร์ธไทยแลนด์คือน้องสปาย ขอบคุณมาก ๆ ทุกท่านได้ช่วยกันนะคะ แล้วแม่ก็แอบเชียร์ตรงนี้นะคะอยู่ข้าง ๆ”

สปาย ชวันภัสร์

สปาย ชวันภัสร์

สปาย ชวันภัสร์

สปาย ชวันภัสร์

สปาย ชวันภัสร์

สปาย ชวันภัสร์

สปาย ชวันภัสร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส