ตะลึงขุนแผนเมืองนนท์ครองรัก 5 เมียไม่เคยทิ้งขว้าง 3 สาวเครียดข่าวตบเท้าหนี (คลิป)

28 พ.ย. 65

เปิดใจขุนแผนเมืองนนท์ คบสาว 5 คนพร้อมกัน ยันอยู่ด้วยได้หมด ไม่มีทะเลาะ วันที่ 28 พ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วิดีโอคอลไปพูดคุยกับ นายธีประกรณ์ ราชสีทา อายุ 21 ปี ขุนแผนเมืองนนท์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เริ่มต้นจากเมื่อ 3 เดือนก่อน ตนมีแฟน 1 คน ชื่อ น้องนุ๊ก อายุ 18 ปี ชาว จ.นนทบุรี

263719

ต่อมาเมื่อคบกันไปประมาณ 2 เดือน ตนก็บอกกับน้องนุ๊กไปตามตรงว่าจะขอมีแฟนเพิ่มอีก 2 คน คือ น้องสอง อายุ 20 ปี ชาวนนทบุรี และน้องสาม อายุ 33 ปี เป็นชาวอ่างทอง ซึ่งน้องนุ๊กก็อนุญาตให้มีเพิ่ม โดยเขาขอแค่ว่าถ้ามีอะไรให้บอกกันตรง ๆ

483389

หลังจากนั้น ตนก็ได้รู้จักกับน้องสี่ อายุ 19 ปี ชาวนนทบุรี โดยเจอกันในติ๊กต็อก และพร้อมกับรู้จัก คนที่ 5 ชื่อน้องเมย์ อายุ 23 ปี ชาวนนทบุรี ซึ่งเป็นคนรู้จักกับตน ซึ่งคนที่ 4 และคนที่ 5 นั้นเพิ่งจะคบกันได้ไม่ถึง 1 เดือน ยืนยันว่าแฟนของตนทั้งหมดรับรู้กันหมด ตนไม่เคยปิดบังใคร เคยพาทุกคนมาเจอกันที่บ้านอีกด้วย ตอนมาเจอกันก็ไม่ได้มีเหตุการณ์ทะเลาะอะไรกัน ตอนแรกเขาอาจจะไม่คุยกัน แต่ต่อมาก็กลายเป็นพูดคุยกันได้และสนิทกัน จากเรื่องราวทั้งหมดก็ทำให้ตนได้ฉายา "ขุนแผนเมืองนนท์"

873654

ต่อมา เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาตนได้ถ่ายคลิปลงในโซเชียลฯ และมีคนแชร์คลิปไปเป็นจำนวนมาก มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้านลบเสียเป็นส่วนมาก ทั้งตำหนิตนว่าจะไม่เหลือใคร วิจารณ์ว่าไม่เงินจะเลี้ยงแฟนได้อย่างไร รวมถึงคอมเมนต์ด่าแฟนตนว่าแย่งแฟนคนอื่น ทำให้น้องสอง น้องสาม และน้องสี่ ทนแรงกดดันไม่ไหว เหลือแค่น้องนุ๊กคนที่ 1 และน้องเมย์คนที่ 5 เท่านั้นที่ยังอยู่กับตน

285160

ตนยอมรับว่าไม่ได้มีเงินมากพอที่จะให้แฟนทั้ง 5 คน แต่ตนจะมีเงินกองกลางเอาไว้จ่ายค่าบ้าน ค่าน้ำค่าไฟและค่าอาหาร ซึ่งตนเลี้ยงข้าวทุกๆคน ไม่ปล่อยให้ใครอดอยาก ซึ่งแม้ตนจะเป็นคนเจ้าชู้แต่ตนก็เปิดเผย เพราะถ้าเจ้าชู้แล้วยิ่งหลบซ่อนก็ยิ่งทำให้คนมองว่าไม่ดี

407987

อย่างไรก็ตาม ในตอนที่น้องสอง น้องสาม และน้องสี่ ตนก็ถามย้ำเขาแล้วว่าเขาคิดดีแล้วใช่หรือไม่ที่จะเลิกกับตน เพราะถ้ายังลังเลมันก็จะเสียความสุขไป แต่สุดท้ายทั้ง 3 คน ก็เลิกราไป เพราะทนแรงกดดันไม่ไหว ซึ่งตนก็นอยากฝากถึงคนที่คอมเมนต์ให้คิดก่อนพิมพ์ เพราะบางอย่างที่พิมพ์มามันกระทบจิตใจของคนอื่น สุดท้ายแม้ว่าตนจะเหลือแฟนแค่ 2 คน ก็ไม่ได้รู้สึกเหงา เพราะแฟนที่ยังเหลืออยู่ก็ยังคอนปลอบ และให้กำลังใจว่าทั้งคู่จะอยู่เคียงข้างตนตลอด ส่วนคนที่เลิกราไปก็ถือว่าแยกย้ายกันไปเติบโต

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส