สยองหนุ่มพม่าฆ่าเพื่อน แบกศพนอนห้อง อ้างยัวะเพื่อนขี้เหงาไม่ปล่อยให้คบหญิง (คลิป)

28 พ.ย. 65

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 28 พ.ย. 65 ร.ต.อ.ถาวรแสงใสย์ รองสว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุพบชายชาวเมียนมาถูกแทงเสียชีวิต และควบคุมตัวชาวชาวเมียนมาผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ม.4 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

388572883892

ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 2 ของหอพักหน้าห้องเช่า พบศพนายหนิหงลิน อายุ 37 ปี เป็นแรงงานต่างชาติสัญชาติเมียนมานอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้อง สภาพศพนอนตะแคง ไม่สวมเสื้อ โดยสวมกางเกงขาสั้นลายสีรุ้ง และมีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ ซึ่งบริเวณหน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเป็นบาดแผลลึก ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้น

583726

ต่อมาตำรวจคุมตัวนายเยลินออง อายุ 25 ปี แรงงานชาวเมียนมาผู้ก่อเหตุได้ที่หอพักอีกแห่งหนึ่ง อยู่ห่างประมาณ 200 เมตร และพบของกลางบางส่วนคือสากกระเบือ และด้ามกรรไกร

321998

วันที่ 28 พ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่จุดพบศพหอพักสีส้มสองชั้น ม.4 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจุดที่พบศพนายหนิหงลิน อายุ 37 ปี แรงงานชาวเมียนมาอยู่บริเวณ 2 ของหอพัก หน้าห้องหมายเลข 9 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย ศพผู้ตายถูกส่งชันสูตรศพที่สถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต แต่ยังคงมีร่องรอยคราบเลือดอยู่บริเวณจุดพบศพ ซึ่งเพื่อนร่วมหอส่วนใหญ่เป็นชาวเมียนมา ให้ข้อมูลเพียงว่าบริเวณจุดนี้ไม่ใช่จุดก่อเหตุ เป็นจุดที่คนร้ายลากร่างคนเจ็บมาวางไว้ก่อนเสียชีวิตที่จุดนี้เท่านั้น

497124

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่หอพักสีม่วงขาวสองชั้น เป็นหอพักของนายเยลินออง อายุ 25 ปี แรงงานชาวเมียนมา ผู้ก่อเหตุ ที่อาศัยอยู่ห้องพักหมายเลข 8 บริเวณชั้นสอง โดยจุดนี้ห่างจากหอพักผู้ตายเพียงแค่ 200 เมตร ทราบภายหลังว่าบริเวณชั้น 2 หน้าห้องพักผู้ตาย คือจุดเกิดเหตุที่นายเยลินออง ใช้กรรไกรแทงนายหนิหงลิน จนบาดเจ็บสาหัสต่อมาเสียชีวิต

683473

นายเทพ (นามสมมติ) อายุ 57 ปี เพื่อนร่วมหอผู้ก่อเหตุและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนอนอยู่ในห้องพักบริเวณชั้น 1 สักพักช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ตนได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวายเหมือนทะเลาะกัน แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจ เพราะหอที่ตนอยู่ชาวเมียนมาอยู่เยอะ เพราะมาเป็นแรงงานที่โรงงานไทย ซึ่งเลิกงานมาก็มักดื่มเหล้าแล้วเมาทะเลาะกันเป็นประจำ

titled

จนกระทั่งได้ยินเสียงคนขว้างของบางอย่างชั้น 2 ลงมากระทบพื้นข้างล่าง ตอนนั้นก็ตกใจเพราะเหตุการณ์เหมือนผิดปกติ จึงแง้มหน้าต่างดูแต่ก็ไม่พบอะไร สักพักเสียงก็เงียบไปผิดปกติ ตนอยากออกมาดูแต่ไม่กล้าเพราะกลัวมีอันตราย จนกระทั่งช่วงประมาณเกือบ 08.00 น. มีตำรวจมาหอพักและกุมตัวนายเยลินออง ลงมาจากห้องพักชั้นบน จึงทราบว่ามีเหตุแทงกัน

ด้านความสัมพันธ์ของนายเยลินออง คนก่อเหตุ และนายหนิหงลิน คนตาย ทั้งคู่เป็นญาติกันและเป็นชาวเมียนมา ทราบเพียงว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่พักอาศัยห้องพักเดียวกันที่หอคนตาย ต่อมาคนก่อเหตุมีแฟนสาว จึงตีตัวออกห่างไม่อยู่ด้วย มาเช่าหอที่หอแห่งนี้อยู่กับแฟนสาว ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยเห็นคนตายมาหาคนก่อเหตุหลายครั้ง ทุกครั้งก็จะทะเลาะกัน

ส่วนคืนที่เกิดเหตุตนไม่เห็นว่าคนตายมาหาหรือไม่ คาดว่าเรื่องน้อยใจกัน และฝ่ายคนตายมาหาเรื่องก่อน ซึ่งฝ่ายคนก่อเหตุก็เป็นคนหัวร้อนอยู่แล้ว จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

646141

นายชัยยา ไม้งาม อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บอกว่า หลังเกิดเหตุตนได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยจุดพบศพและจุดเกิดเหตุอยู่คนละหอพัก พบศพที่หอพักผู้ตาย ส่วนเกิดเหตุที่หอพักผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังเกิดเหตุทางผู้ก่อเหตุได้กลับมาที่ห้องพักของตัวเอง ไม่ได้หลบหนี ทำให้ตำรวจตามตัวจนเจอและจับกุมได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ระหว่างจับกุมผู้ก่อเหตุที่ห้องพัก ตนสังเกตสีหน้าของผู้ก่อเหตุ มีสีหน้านิ่งและเรียบเฉย ไม่ได้สำนึกผิดกับสิ่งที่ก่อเหตุ และได้ยินคำให้การของผู้ก่อเหตุที่บอกตำรวจว่า เป็นญาติกันกับคนตาย โดยก่อนเกิดเหตุคนตายมาหาเรื่องผู้ก่อเหตุที่ห้องพักก่อน คาดว่าไม่พอใจที่คนก่อเหตุมีแฟนแล้วย้ายของออกจากห้องคนตาย มาเช่าห้องพักอยู่กับแฟนซึ่งอยู่คนละหอ จากนั้น คนตายใช้สากกระเบือตีคนก่อเหตุ ทำให้คนก่อเหตุทนไม่ไหวคว้ากรรไกรแทงสวนบาดเจ็บสาหัส ต่อมาเสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้นำตัวคนตายทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดเกิดเหตุแล้วช่วงเช้าวันนี้

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส