บอสณวัฒน์ แจงเหตุยกเลิกคิว "อิงฟ้า" ร่วมคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง"

28 พ.ย. 65

แฟนคลับเสียใจ "อิงฟ้า" ไม่ได้ร่วมคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" ณวัฒน์ แจงหนึ่งในเหตุผลเกิดจากไม่มีกิจกรรมแบบชัดเจนว่าให้ไปทำอะไร

หลังจาก "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ออกมาโพสต์ว่าจะได้ร่วมงานกับ "แจ็คสัน หวัง" ศิลปินระดับโลก จนต้องเจอกับกระแสดราม่าต่างๆ นานา ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้ออกมายอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นและพร้อมจะเข้าใจจนเรื่องราวเริ่มซบเซาลง

แต่ล่าสุด วันที่ 28 พ.ย.65 ก็มีเรื่องชวนให้ได้ติดตามอีกครั้ง เมื่อ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หรือ บอส ของ เวทีนางงาม มิสแกรนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำเอาแฟนคลับของสาวอิงฟ้าใจแป้วไปตามๆ กันเพราะ บอส ได้ยกเลิกคิวของ อิงฟ้า ที่จะขึ้นร่วมงานกับ เฮียแจ็คสันในวันนี้ โดยส่วนหนึ่งเป็นผลจากการประกาศที่ล่าช้า เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับกิจกรรมที่อิงฟ้าจะต้องขึ้นเวทีไปทำร่วมกับ แจ็คสัน หวัง 

ซึ่งทาง บอสณวัฒน์ ระบุข้อความเอาไว้ว่า "มีหลายคนถามเรื่องแจ็คสันหวังวันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานครับ ผมเป็นคนขอยกเลิกเองครับเหตุผลตามนี้ครับ" พร้อมกับแนบข้อความเหตุผลทั้งหมด 4 ประการที่ บอสชี้แจงกับทางทีจัดคอนเสิร์ต

“ขออนุญาตยกเลิกคิวน้องก่อนนะครับ ด้วยเหตุผล

1 น้องเป็นแบรนด์พรี เซนเตอร์ของ ... ประเภทสินค้าเป็นเอสเซ้นท์

2 แบรนด์ที่ให้ไปร่วมงานเป็น...ซึ่งไม่ได้อยู่ในสัญญาและน้องติดคลินิกใกล้เคียงกัน

3 ไม่มีกิจกรรมแบบชัดเจนให้ทางเราสามารถประกาศได้ว่าไปทำอะไร

4 ศิลปินของเราไม่รับออกงานในกรณีเพียงแค่ไปร่วมงานและเป็นผู้ชม เพราะจะทำให้แบรนด์และศิลปินของเราดูไม่เหมาะสมใน Positioning

ผมจึงเรียนมาเพื่อขอยกเลิกงานนี้และเก็บสิทธิ์ไว้ใช้ในงานอื่นต่อไปที่เป็นของคานาบีสหวังว่าคงเข้าใจในเหตุผลที่จำเป็นในการรักษาภาพลักษณ์ศิลปินและขอบเขตของ ความรับผิดชอบในการทำงาน เนื่องด้วยบริษัทของเราเป็นมหาชนครับ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส