หนุ่มใหญ่ขับสิบล้อตามเมียนั่งสิบล้อหนีไปกับชู้ สุดท้ายชนกันเจ็บ 3 ราย

28 พ.ย. 65

ตามชู้เป็นเหตุ หนุ่มใหญ่ขับสิบล้อมากับลูกชาย ดักเมียนั่งสิบล้อมากับชู้ เจอหน้าเรียกไม่จอด สุดท้ายขับหนีขึ้นทางด่วนชนกันอย่างแรงเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 พ.ย.65 ร.ต.อ.พิรยุทธ แข็งแรง รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ พร้อมมูลนิธิปอเต็กตึ้งกู้ชีพบางเสาธง ตรวจสอบเหตุรถชนกันบนทางด่วนบูรพาวิถี กม.34+100 ขาเข้ากทม. หมู่5 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ

พบรถบรรทุกสิบล้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน71-2111 พระนครศรีอยุธยา เสียหลักชนบาริเออร์และเสาไฟข้างทาง บริเวณเกาะกลางก่อนจะข้ามเลนไปยังฝั่งขาเข้าชลบุรี ทำให้ชิ้นส่วนแบบบ้านที่บรรทุกมาจำนวน 11 ชิ้น น้ำหนักชิ้นละ 1 ตันตกจากรถกระจายเกลื่อนทางด่วน

บนถนนหน้ารถพบนายพิชิต คนขับ และน.ส.สุดารัตน์ อายุ 35 ปี เพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยกระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บ ทางกู้ภัยจึงเร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวนายพิชิตส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์11 ส่วนน.ส.สุดารัตน์ ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์

ในที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุกสิบล้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน65-2443 กรุงเทพมหานคร บรรทุกชิ้นส่วนแบบบ้านเหมือนกัน ชนติดข้างรถขวางอยู่เลนขวา ด้านหน้าพังเสียหายมีนายบุญมา อายุ 44 ปี เป็นคนขับ อีกคนเป็นลูกชายวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์

เจ้าหน้าที่ต้องปิดช่องทางการจราจรเลนขวาและเลนกลางทั้งสองฝั่ง เพราะเสาไฟทางและชิ้นส่วนแบบบ้านตกขวางถนนจำนวนมาก

สอบสวนนายบุญมา ให้การว่า ตนนั้นขึ้นชิ้นงานแบบมาจากลำลูกกามา และขับรถมากับลูกชายเพื่อมาดักรอนายพิชิต หลังทราบว่าภรรยาคือน.ส.สุดารัตน์แอบนั่งมาในรถของนายพิชิตที่มารับชิ้นงานแบบบ้านที่บางวัว สุดท้ายก็เจอกันจริงๆ และเห็นภรรยานั่งอยู่ในรถของนายพิชิต จึงพยายามเรียกจอดคุยแต่สุดท้ายนายพิชิตไม่ยอมจอด ก่อนจะขับหนีขึ้นมาบนทางด่วนบูรพาวิถี ตนก็พยายามขับแซงขวาแต่นายพิชิตก็ไม่ยอม จนมาถึงที่เกิดเหตุนายพิชิตเกิดขับปาดเพื่อไม่ให้ตนแซงก่อนจะเกิดเฉี่ยวชนกันอย่างรุนแรง ทำให้รถเสียหลักไปชนเสาไฟข้างทางและบาริเออร์บริเวณเกาะกลาง ก่อนที่รถบรรทุกของนายพิชิตจะกระเด็นข้ามเลนและกระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส