ฮือฮา  “รังสรรค์-สามารถ” โผล่ขึ้นเวทีร่วมกับ "อนุทิน” ที่เชียงราย

27 พ.ย. 65

“อนุทิน” มอบนโยบาย อสม. เร่งฉีดวัคซีน – ดูแลชุมชนป้องกันยาเสพติด ฮือฮา  “รังสรรค์-สามารถ เพื่อไทย” โผล่ร่วมงาน ขณะที่ 2 ส.ส.ก้าวไกลไม่พลาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข และคณะ ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมมอบนโยบายด้านการสาธารณสุขให้อสม. ที่โรงพยาบาลเทิง อ.เทิง จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า ตอนนี้ต้องให้ อสม.กลับมาเร่งเครื่องพาประชาชนเข้ามารับวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากเราจะประมาทกับโรคไม่ได้ ตอนนี้มีหลายคนฉีดเข็ม 3 แล้วไม่ได้มาฉีดเข็ม 4 บางคนฉีดเข็ม 4 ไปได้หลายเดือนมากๆ แล้ว ถ้าไม่ติดโควิด-19 ก็ควรมาฉีดเข็มบูสเตอร์ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง และสังคม ตนขอย้ำว่าวัคซีนโควิด -19 ช่วยป้องกันอาการป่วยหนัก ช่วยป้องกันการเสียชีวิต นอกจากนั้นยังขอความช่วยเหลือให้ อสม.ช่วยสอดส่องดูแลปัญหายาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี ที่ขอให้ อสม.เข้ามาช่วยดูแลเรื่องนี้ด้วย

“ผมขอขอบคุณการทำงานของ อสม. ที่มุ่งมั่นทุ่มเท ท่านรู้หรือไม่ว่าต่างชาติชื่นชมผลงานของนักรบชุดเทาประเทศไทย โดยเฉพาะการเป็นกำลังสำคัญของไทย ในการต่อสู้กับโควิด- 19 ขอให้ท่านภาคภูมิใจกับสิ่งที่ท่านได้ทำมาทั้งหมด” นายอนุทิน กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในกิจกรรมดังกล่าว มีนักการเมืองชื่อดังร่วมงานจำนวนมาก อาทิ นายรังสรรค์ วันไชยธนวงศ์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ได้ขึ้นไปอยู่บนเวทีด้วย เช่นเดียวกับนายสามารถ แก้วมีชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร อีกทั้งยังมีนายเอกภพ เพียรพิเศษ ส.ส.เชียงราย พรรคก้าวไกล และนายพีรเดช คำสมุทร ส.ส.เชียงราย พรรคก้าวไกล ร่วมกิจกรรมกับพรรคภูมิใจไทย ไปจนถึงนางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายก อบจ.เชียงราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม