ทนายตั้ม ยัน ดารารุ่นใหญ่ตบรุ่นเล็ก กลางห้างเกาหลีไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

27 พ.ย. 65

นักแสดงรุ่นเล็กเตรียมแจ้งความ หลังโดนดารารุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างเกาหลี "ทนายตั้ม" เผย ทั้งคู่ไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ยันไม่ได้ขอคำปรึกษาเพื่อให้ดัง

สืบเนื่องจากที่ ทนายตั้ม ษิทรา ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉนักแสดงรุ่นใหญ่ ทำร้ายร่างกายตบหน้าดาราน้องใหม่กลางห้างที่ประเทศเกาหลี

ต่อมา ทนายตั้ม ษิทรา ได้ออกมาเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดพร้อมได้ระบุข้อความว่า ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคนลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้

ขณะที่ ทนายษิทรา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว หลังจากปล่อยคลิปกล้องวงจรปิด  ขณะที่ "นักแสดงรุ่นใหญ่" ใช้มือตบหน้า "น้องเอ็ม"

ทนายตั้มกว่าง่า ตบแรงหรือเปล่า ต้องถามคนถูกกระทำ แต่น้องบอกว่าตบแรง และมีคนไทยเห็นเหตุการณ์เยอะ โดยน้องเอ็มหากมาถึงไทยแล้วจะแจ้งความด้วย ซึ่งหากแจ้งความแล้ว อัยการสูงสุดจะฟ้องคดี ส่วนการพูดคุยในคลิปที่เห็นยกถึง ซึ่งจะไปกินปู แต่น้องบอกเดินมา 3 ชั่วโมงแล้ว น้องถือของพะรุงพะรัง ซึ่งเป็นของที่น้องไปช็อปปิ้งเอง น้องเลยขอไม่ไป ซึ่งคนๆนั้นก็ใช้มือตบ แล้วไปพูดด่าข้างนอก ซึ่งน้องที่ถูกกระทำ บอกว่าอายมาก และต้องไปกินปูด้วย ทั้งที่ไม่อยากไป และต้องไปเพราะวันนั้นก็ยังไม่ได้ทำศัลยกรรม เลยกลัวว่าหากผิดใจก็จะไม่ได้ทำศัลยกรรม

ซึ่งหลังจากทำศัลยกรรม น้องก็ทักไปหาครอบครัวที่บ้าน ที่บ้านบอกว่ายอมรับไม่ได้ ยืนยันน้องที่ถูกกระทำกับดารารุ่นใหญ่ ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไร

ที่บอกว่าดารารุ่นใหญ่เคลียร์แล้วจบแล้ว ทนายตั้มบอกว่าต้องรอถามน้องที่ถูกกระทำที่จะกลับมาวันที่ 30 พ.ย. นี้ ส่วนจะแถลงหรือไม่ขึ้นอยู่กับน้องเลย ซึ่งจณะนี้สภาพจิตใจน้องตอนนี้ยังไม่โอเค เพราะถูกกระทำทั้งที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

"ก่อนหน้านี้น้องก็เคยเจอดารารุ่นใหญ่มาแล้วในงานข้างนอก แต่ดาราคนนี้จำน้องไม่ได้ ส่วนวันจันทร์นี้น้องจะไปติดตามความคืบหน้าทางคดี. สำหรับในส่วนที่บอกว่าน้องมาขอปรึกษามาให้ข่าวเพื่ออยากดัง ทนายษิทราบอกว่าไม่น่าใช่ เพราะน้องไม่ได้อยากให้เปิดเผยชื่อหรืออะไรเลย บอกแค่ชื่อเอ็ม เท่านั้น" ทนายตั้ม กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส