"โปแลนด์" คว้าชัยเอาชนะ "ซาอุดีอาระเบีย" ขยับขึ้นเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

26 พ.ย. 65

"โปแลนด์" คว้าชัยเอาชนะ "ซาอุดีอาระเบีย" ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของกลุ่มได้สำเร็จ ส่วซาอุดิอาระเบียตกไปอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม

ผลการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม เป็นเกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม C คู่การแข่งขันระหว่าง โปแลนด์ กับ ซาอุดีอาระเบีย ถ่ายทอดสดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 น. ผลการแข่งขันโปแลนด์ คว้าชัยเอาชนะซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 2-0 เก็บ 4 คะแนนสำเร็จขยับเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม C ได้สำเร็จ ส่วนซาอุดีอาระเบียมี 3 คะแนน ทำให้ตกไปเป็นรองจ่าฝูงอยู่ โดยในเกมแรก โปแลนด์ เสมอ เม็กซิโก 0-0 มี 1 แต้ม ส่วน ซาอุดีอาระเบีย ชนะ อาร์เจนตินา 2-1 มีแต้มรวม 3 คะแนนรั้งจ่าฝูงอยู่

ผลการแข่งขันในช่วงครึ่งแรก โปแลนด์ ออกนำ ซาอุดีอาระเบีย ไปก่อน 1 - 0 ประตู โดยการทำประตูของ ‘พิโอเตอร์ เซียลินสกี’ ในช่วงนาทีที่ 39 หลังเสียประตูซาอุดีอาระเบียโหมบุกอย่างหนัก จนมีโอกาสตีเสมอได้จากจุดโทษของ “ซาเล็ม อัล-โดว์ซารี” แต่ไม่สามารถเจาะทำประตูได้ จบการแข่งขันช่วงครึ่งแรกทำให้โปแลนด์ขึ้นนำซาอุดีอาระเบียไป 1-0

ต่อมาในช่วงครึ่งหลัง ซาอุดีอาระเบียพยายามจะตีเสมอแต่ไม่ทัน ในนาทีที่ 83 โปแลนด์ทำประตูทิ้งห่างซาอุดีอาระเบียเป็น 2-0 จากการทำประตูของ “โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี” จบเกมการแข่งขันโปแลนด์คว้าชัยเอาชนะ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ขยับขึ้นเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม