โป๊ะไม่หยุด! สาวแสบตายทิพย์หนีหนี้ เจ้าของร้านแฉแชตสั่งกรอบรูปหน้าศพใช้ตัดแปะภาพหลอกเหยื่อ (คลิป)

26 พ.ย. 65

จากกรณี น.ส.รุ่งทิวา อายุ 19 ปี สร้างเรื่องให้คนโพสต์ไว้อาลัยลักษณะว่า เสียชีวิตแล้วและลงทุนทำภาพหน้าศพส่งให้เพื่อนดูเพื่อหนีหนี้ สุดท้ายเพื่อนจับพิรุธได้โทรศัพท์ไปถามพ่อแม่ น.ส.รุ่งทิวา พ่อแม่บอกไม่มีงานศพลูกสาวยังไม่ตาย

429073

วันที่ 26 พ.ย. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ ร้านถ่ายรูปแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นร้านที่ทำรูปชาตะให้กับ น.ส.รุ่งทิวา 

826260

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) เจ้าของร้านถ่ายรูป เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.รุ่งทิวา ได้ทักมาทางเพจเฟซบุ๊กจะจ้างทำรูปตั้งหน้าศพ หลังจากนั้น น.ส.รุ่งทิวา ก็โทรมาที่ร้านและขอดูตัวอย่างเพื่อเลือกกรอบ หลังจากนั้น น.ส.รุ่งทิวา ส่งรูปและชื่อผู้ตายและชื่อลูกที่ตายมาให้ ซึ่งตนใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ทำรูปให้เขาโดยที่ไม่ได้เก็บมัดจำ เพราะรู้สึกสงสารที่ผู้ตาย ๆ พร้อมลูก

190709

เมื่อทำรูปเสร็จก็แจ้งกลับไป ซึ่งเขาบอกว่าจะมารับรูปที่ร้าน แต่เขามีการขอดูรูปตัวอย่างก่อน ตนก็ส่งรูปที่ทำเสร็จแล้วให้ดู โดยที่ไม่ทันคิดว่าเขาจะเบี้ยวค่าจ้าง ซึ่ง น.ส.รุ่งทิวา ออกอุบายว่าจะมารับรูปในช่วงกลางคืน เพราะกำลังยุ่งกับงานศพ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่มีการมารับรูปและไม่โอนเงินค่าจ้างทำรูป 900 บาท ซึ่งตนเห็นว่าเขาสูญเสียจึงไม่อยากให้เซ้าซี้ เพียงแต่สงสัยว่าทำไมคนที่สั่งรูปเป็นคน ๆ เดียวกันกับผู้ตาย จนกระทั่งมาทราบข่าวจากเฟซบุ๊กว่าคนที่จ้างตนคือ น.ส.รุ่งทิวา ที่หนีหนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง https://www.amarintv.com/news/detail/157384

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส