"ม้า อรนภา" ยังชิลชอปปิงสยบดราม่า เผยเห็นคลิปตบดาราแล้วบอก "สบายมากรอแจง" (คลิป)

26 พ.ย. 65

วันที่ 26 พ.ย. 65 เฟซบุ๊ก "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" โพสต์คลิป พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้"

551109

และแสดงความคิดเห็นว่า "ใครบอกทนายพูดเกินไปนะครับ เจอกล้องวงจรปิดเข้าไป หน้าสั่นเลยไหม?"

718467357255698442

ด้าน "ม้า อรนภา" อดีตพิธีกรและนักแสดงชื่อดังมาก โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ ขณะที่เจ้าตัวท่องเที่ยวอยู่ประเทศเกาหลีใต้ และชอปปิง โดยไม่ได้มีการอธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ประกาศขายห่อหมกของคุณแม่ตามปกติ

716616

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ม้า อรนภา” เปิดปากโต้ตบดาราชาย แจงเคลียร์กันแล้ว โอดไม่ใช่ดาราดัง รอกลับไทยแจง (คลิป)

165713592934

ขณะที่มีนักแสดงหนุ่ม ลงคลิปวิดีโอขณะเดินท่องเที่ยวกับม้า อรนภา พูดถึงกระแสข่าวว่า "วันนี้โดนด่าหรือยัง" ม้าตอบว่า "โดนแต่เช้า"

600031

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ "คุณธง เมดิสัน" ผู้ดูแลใกล้ชิดดาราหนุ่ม บอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนเองพยายามที่จะเก็บไว้ และไม่อยากพูดถึง เพราะค่อนข้างกระทบจิตใจ และค่อนข้างอึดอัดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะตนเป็นคนกลาง

264880

และเป็นเรื่องของคน 2 คน คนหนึ่งคือม้าก็อยู่บ้านติดกัน ส่วนอีกคนหนึ่งคือนักแสดงหนุ่ม ก็เป็นน้องรักที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยที่อยู่นิวยอร์ก ตั้งแต่สมัยเด็ก และตนเองก็เป็นคนชักชวนให้น้องเขาเองเข้าสู่วงการมานานกว่า 5 ปี

569436

เนื่องจากตนเห็นแววของเขา ซึ่งการเดินทางมาเกาหลีครั้งนี้ เพื่อให้น้องเขาไปทำศัลยกรรมจมูก โดยผ่านทางพี่ม้า อรนภา ส่วนรายละเอียดเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนไม่ขอลงรายละเอียด ตนเข้าใจและรู้ว่านิสัยของพี่ม้าว่าเป็นคนอย่างไร ขณะที่อีกคนก็เป็นน้องรักของตน จึงไม่สามารถพูดได้ ตนลำบากใจที่จะลงรายละเอียด

311998

ถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมีการไกล่เกลี่ยหรือยัง ในส่วนนี้ตนอยากให้ทั้ง 2 ฝ่ายพูดคุยกันหลังจากที่กลับมาเมืองไทย อีกทั้งตอนนี้น้องเองก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตน

856360

ล่าสุดในรายการแฉ "มดดำ คชาภา" กล่าวว่า ได้ไปถามเพื่อนของม้า อรนภา ว่าเกิดอะไรขึ้น และม้าก็ยอมรับว่าตบจริง แต่ตบแล้วก็มีการขอโทษกัน ก็ไม่รู้ว่าม้าทำไปเพราะอะไร แต่ก็ไม่ควร ตนเองได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนของพี่ม้า เพื่อนเล่าว่าพี่ม้าเป็นคนที่ปากถึงมือถึง แต่คราวนี้คงโกรธแล้วตบจริง ๆ ซึ่งไม่รู้เหตุผลอะไรเหมือนกัน

605035

แต่ดารารุ่นน้องคนนั้นถามว่าเจ็บไหม "เจ็บ" เพราะเด็กเพิ่งไปทำหน้ามา คือตีหน้าแบบนี้มันเจ็บอยู่แล้ว เด็กมันก็เหวอ ตอนแรกพี่ม้าก็บอกว่า "ขอโทษนะ จบ" แต่ปรากฏว่าพ่อแม่ของเด็กเขาไม่ยอม ก็ต้องรอวันที่ 29 พ.ย. 65 ให้พี่ม้าได้ออกมาพูดเอง แต่ถ้าสมมติว่า พี่ม้าชวนไปกินปูแล้วไม่ไป และได้ตบ นั่นปัญญาอ่อน อันนี้ฉันพูดตรง ๆ

417839747008

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พูดคุยผ่านทางไลน์กับ "ม้า อรนภา" หลังเกิดกระแสข่าวว่าเจ้าตัวมีความกังวลกับกระแสที่ออกมาหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบกลับมาสั้น ๆ ว่า "สบายมาก" ทีมข่าวถามว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเป็นอย่างไร ม้า อรนภา ตอบกลับมาว่า "อยากรู้กันจัง"

532743656044

ทีมข่าวขอให้อธิบาย เจ้าตัวตอบกลับมาสั้น ๆ อีกว่า "รอฟัง" เมื่อทีมข่าวถามว่าด้ติดต่อกับน้องดาราคนดังกล่าวอยู่หรือไม่ จากนี้เรื่องการทำศัลยกรรมจะต้องดูแลกันต่อไปอย่างไร ม้า อรนภา ตอบกลับมาว่า "จะถามทำไม ยังไงก็ไม่ตอบ เดี๋ยวก็ไปเขียนผิดเขียนถูก"

147340305367

ทีมข่าวได้ส่งคลิปที่ทนายตั้มลง เจ้าตัวตอบกลับว่า "แล้วไง" เมื่อถามว่าอยากรู้ว่าทะเลาะหรือหยอกกัน เจ้าตัวตอบกลับว่า "ตื๊อจัง" พร้อมส่งสติ๊กเกอร์ปิดท้ายตัวการ์ตูนในคำภาษาอังกฤษว่า "BYE"

180031

ด้านนายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูชื่อดัง เผยดวงของ "ม้า อรนภา กฤษฎี อายุ 67 ปี" เกิดวันที่ 8 ธ.ค. 2497 หลังจากที่ห่างหายไปนาน แต่ตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากที่ก่อเหตุตบหน้าดารารุ่นน้อง

620479

สำหรับดวงตามพื้นดวงจะเป็นคนที่อยู่ไม่นิ่งกับที่ มีความพยายามและอดทนสูง ถ้าอยากทำอะไรก็จะทำให้ประสบความสำเร็จ และยังมีนิสัยชอบเครียด ชอบคิดอะไรล่วงหน้า แต่มีข้อดีคืออ่านนิสัยใจคอของคนออก บางครั้งก็ชอบพูดจาโผงผางแต่ในใจลึก ๆ นั้นไม่คิดอะไร

ดวงชะตาของ "ม้า อรนภา" ตอนนี้รอบอายุเข้าในเคราะห์ ตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย. 64 และจะสิ้นสุดในเดือน มี.ค. 66 ซึ่งในช่วงเดือนธ.ค. 65 ถึงเดือน ม.ค. 66 ก็จะมีเรื่องคดีความ ซึ่งใน 2 เดือนนี้จะมีผลกระทบรุนแรงที่สุด มีเรื่องให้หงุดหงิดใจ ไม่สบายใจ ทะเลาะเบาะแว้ง และการปะทะ มีความแตกแยกในจิตใจตนเอง เกิดความไม่มั่นคง ถ้าไม่ควบคุมอารมณ์ตนเอง ก็จะเกิดปัญหาตามมาอย่างแน่นอน สำหรับการแก้ไขจะต้องใจเย็น หลีกเลี่ยงการทะเลาะและการปะทะ มีเวลาก็หมั่นไปทำบุญ อย่างน้อยจะช่วยลดแรงปะทะให้น้อยลงได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส