“เจี๊ยบ พิจิตตรา" โดนหวานใจ"บอย พีชเมกเกอร์" แซว หลังไปคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง"

26 พ.ย. 65

วิถีอากาเซ่! มีหรือจะพลาด “เจี๊ยบ พิจิตตรา" ฟินจุใจกับคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" พร้อมโพสต์ภาพรัวๆ ทำเอาแฟนหนุ่มเข้ามาแซวไม่หยุด

เรียกได้ว่าเอาใจเหล่าอากาเซ่ไปเลย สำหรับ “เจี๊ยบ พิจิตตรา"หลังจากที่เมื่อวานนี้ 25 พ.ย.265 สาวเจี๊ยบได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตของ พี่แจ็ค แจ็คสัน หวัง “Jackson Wang Magic Man World Tour 2022” ที่ประเดิมจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นที่แรก ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 ก่อนจะทัวร์ไปที่มาเลเซีย, สิงคโปร์, อังกฤษ, ฝรั่งเศส และดูไบ

jackson wang

โดยสาวเจี๊ยบได้ยื่นใบขออนุญาตคุณสามี "หนุ่มบอย" ก็เซ็นอนุมัติทันทีเพราะรู้ว่าภรรยาอินเลิฟสุดๆ โดยได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า “วิถีอากาเช่ ที่ขอขออนุญาตผู้ปกครองเรียบร้อยแล้วค่ะ และถึงแม้ว่าพวกเราจะกดบัตรได้อยู่ชั้น 3 แต่พลังการร้อง การโชว์ ของพี่แจ็ค ก็ส่งถึงทุกคนจริงๆ ดีใจที่พี่แจ็คเลือกประเทศไทยเป็นที่แรก และหวังว่าทีมพี่แจ็คจะได้พลังดีๆ กำลังใจดีๆ จากคนไทยกลับบ้านไปเช่นกันค่ะ”

เจี๊ยบ

งานนี้ทำเอาแฟนหนุ่ม "บอย พีชเมกเกอร์" เอ็นดูไม่ไหว ได้แชร์ภาพของแฟนสาวที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ชั้นเกือบบนสุด ลงในสตอรี่ไอจี พร้อมแคปชั่นระบุว่า "เอ็นดูนกเจี๊ยบ บอกว่าจะกดบัตรด้วยช่องทางธรรมชาติ เหมือนนกเซ่คนอื่นๆ" ไม่เพียงเท่านั้น ยังแซวต่ออีกว่า “แล้วนกเซ่เจี๊ยบก็ขโมยเสื้อฉันไปใส่ ได้มายังไม่ได้ใส่เลย” เห็นทีหนุ่มบอยจะต้องหาซื้อเสื้อเพิ่มแล้วแหละ

เจี๊ยบ พิจิตตรา

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและอากาเซ่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม “รักความอากาเซ่ของพี่เจี๊ยบ ขอบคุณที่รักเฮีย และให้เกียรตินกเซ่คนอื่นๆนะคะ,การกดบัตรได้คือชัยชนะและความดีใจของนกเซ่นะคะ”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส