หนุ่มเมาพุ่งเก๋งลงข้างทางล้อชี้ฟ้า อ้างเจอเงาดำวิ่งตัดหน้ากะทันหัน เลยต้องหักหลบ

26 พ.ย. 65

หนุ่มเมาพาครอบครัว ขับรถกลับบ้าน อ้างเจอผีเงาดำเล่นงานวิ่งตัดหน้ากะทันหัน ตกใจหักรถลงป่าข้างทางหมุนหลายตลบล้อชี้ฟ้า

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 พ.ย. พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำเข้าป่าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากจำนวน 3 คน เหตุเกิดบนถนน 331 ฝั่งขาพัทยา ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีฟ้า เสียหลักพลิกคว่ำ สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า เข้าไปในป่าห่างจากถนนประมาณ 20 เมตร ตรวจสอบภายในตัวรถ พบร่างน.ส.เพชรรัตน์ อายุ 35 ปี ภรรยาคนขับ และน.ส.พนาพร อายุ 16 ปี หลานสาว นอนร้องครวญครางติดคาซากรถ จนท.กู้ภัย จึงใช้เครื่องถัดถ่างงัด จนสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนรีบเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง

1669434935695

ส่วนคนขับ ทราบชื่อคือ นายบัณฑิต อายุ 40 ปี ได้คลานออกมาจากตัวรถก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล ซึ่งอยู่ในอาการตาแดงคล้ายคนมึนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง ยืนดูสภาพรถตัวเองความช้ำใจ

สอบถาม นายบัณฑิต คนขับ ทราบว่า ตนเองประกอบอาชีพเปิดอู่ซ่อมรถยนต์ อยู่แถวตลาดคลองใหญ่ ต.โป่ง ก่อนเกิดเหตุได้พาแฟนและหลานสาว มายัง สภ.ห้วยใหญ่ เพื่อลงบันทึกประจำวัน กรณีรถลูกค้าซ่อมเสร็จแล้วไม่ยอมมาเอา โดยจอดทิ้งไว้ที่อู่ไม่ยอมมาเอา ด้วยความที่กลัวจะมีปัญหาภายหลัง จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

1669434919582

ระหว่างขับรถเดินทางกลับบ้าน ปรากฏว่าพบเงามืดคล้ายคนเล่นงานด้วยการพุ่งมาตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ด้วยความตกใจจึงหักหลบ ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งลงป่าข้างทางตัวรถหมุนหลายตลบ จนอยู่ในสภาพล้อชี้ฟ้าดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ดื่มสุรามาและมีอาการเมาสุรา ส่วนเงามืดคล้ายคน เชื่อเป็นผีเจ้าที่เล่นงาน

มีรายงานว่าด้วยว่า ระหว่างตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ มาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และพบว่า นายบัณฑิต คนขับมีอาการเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง และพยายามบ่ายเบี่ยงไล่เจ้าหน้าที่กับ ส่วนรถจะดำเนินการยกเก็บเอง แต่เจ้าตัวก็ต้องถึงสร่างเมา เมื่อตำรวจบอกว่า “ขอเชิญตัวไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ในร่างกาย” ก่อนที่เจ้าตัวจะคอตกถูกตำรวจคุมตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส