โค้งสุดท้าย! 31 สาวงาม อวดโฉมรอบพรีลิมฯ Miss Tiffany 2022 The Original

25 พ.ย. 65

โค้งสุดท้าย! “Miss Tiffany 2022 The Original” รอบพรีลิมฯผู้เข้าประกวดสวยสง่าในชุดว่ายน้ำ-ราตรี ร่วมลุ้น ‘ตัวจริง’ ชิงมงรอบไฟนอล 27 พ.ย.นี้ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา  

 

กองประกวดมิสทิฟฟานี่ Miss Tiffany 2022 The Original จัดการประกวดรอบ Preliminary Round ก่อนการประกวดรอบ Final Competition ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ การประกวดรอบพรีลิมนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในช่วงโค้งสุดท้ายของการประกวด “Miss Tiffany 2022 The Original”

มิสทิฟฟานี่ 2022

โดยผู้เข้าประกวดทั้ง 31 คน ต่างอวดโฉมในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี พร้อมแสดงความคิดเห็นในหัวข้อ “The Original ต้นแบบความงาม คุณค่าของตัวจริง” ร่วมลุ้นว่า ใครจะเป็นสุดยอดสาวงามทรานส์เจนเดอร์เพียงหนึ่งเดียวของไทยคนที่ 27 ที่จะตอกย้ำความเป็นที่สุดของ “ต้นแบบความงาม คุณค่าของตัวจริง” และได้ครอบครองมงกุฎอันทรงคุณค่าแห่งเวทีมิสทิฟฟานี่ซึ่งจัดมายาวนานกว่าสี่สิบปี

มิสทิฟฟานี่ 2022
ในการประกวดรอบสุดท้ายหรือไฟนอล วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยาซื้อบัตรเข้าชมการประกวดที่โรงละคร และบัตรดู LIVE สดออนไลน์ที่บ้าน ได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา

โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา เปิดการแสดงทุกวัน เต็มอิ่มกับการแสดงหนึ่งชั่วโมงต่อรอบ กลับมาเป็นที่รักและแหล่งความสนุกสนานอย่างอลังการตระการตา ด้วยโชว์ที่คุ้นเคยและรังสรรค์ขึ้นใหม่

มิสทิฟฟานี่ 2022

มิสทิฟฟานี่ 2022

non_7918

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส