"สปาย ชวันภัสร์" มั่นใจคว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธ 2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

25 พ.ย. 65

พร้อมล้านเปอร์เซ็น สปาย ชวันภัสร์ มั่นใจคว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธ 2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ กลับมาฝากแฟนนางงามไทยได้แน่นอน

 

หญิงเก่งแกร่ง ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน หรือ ดร.น้อง ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ทุ่มงบไม่อั้นเพื่อส่งแรงกายแรงใจเชียร์ให้ สปาย ชวันภัสร์ คงนิ่ม มิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ ชิงมงกุฎประกวด Miss Earth 2022 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินสต์ โดยรอบไฟนอลคือวันที่ 29 พ.ย. 2565

s__13246515

โดยน้องสปาย เปิดใจ เตรียมพร้อมเต็มที่ 100 เปอร์ซ็นต์ มั่นใจคว้ามงฯ กลับมาได้แน่นอน ‘สำหรับการเตรียมตัว ณ ตอนนี้พัฒนาอย่างเต็มที่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Performance, Public Speaking, Knowledge, เสื้อผ้าสำหรับการเก็บตัว ทุกอย่างพร้อม100%แล้วค่ะ จุดแข็งคือความสร้างสรรค์ของสปายและทีมงาน ในทุกๆ รอบไม่ว่าจะเป็น Online หรือ Onsite เรามีการวางแผนทุกอย่างให้ออกมาเป็นเรื่องราวให้ตอบโจทย์กับเวทีแม่ที่สุด ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเจออุปสรรคอะไรสปายพร้อมสวมสายสะพายประเทศไทยไปสู้

 สปาย ชวันภัสร์

และพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้เร็วและตรงจุดที่สุด ทุกๆ อย่างที่ได้ฝึกฝนตั้งแต่ก่อนมงฯ จนถึงวันนี้ มันทำให้สปายมั่นใจได้ว่าศักยภาพของเราสามารถคว้ามงฯ กลับบ้านได้แน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ’
https://youtu.be/c0V_TlOcFP8 ร่วมเป็นกำลังใจให้สปาย ชวันภัสร์ รอบไฟนอล 29 พ.ย.นี้ ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ รับรองเสียงเชียร์กระหึ่มแน่นอน!

 สปาย ชวันภัสร์

 

 สปาย ชวันภัสร์

 สปาย ชวันภัสร์

 สปาย ชวันภัสร์

สปาย ชวันภัสร์

 สปาย ชวันภัสร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส