หลานทรพี! คลั่งมีดฟันคอปู่ตายต่อหน้า หลอนยาอ้างถูกท้า "มึงเก่งหรอ" ญาติแฉให้ซุกบ้าน 3 วันก่อเรื่อง

11 มิ.ย. 62
วันที่ 11 มิ.ย. 62 ที่จังหวัดอำนาจเจริญ มีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่บ้านโสกใหญ่ ต.ลือ อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบศพนายสมดี ไชยโย อายุ 50 ปี มีบาดแผลที่บริเวณต้นคอ 2 แผล และบริเวณท้ายทอย 2 แผล พบรอยเลือดเป็นทางยาว จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นหลานของผู้ตาย คือนายเหลี่ยม อายุ 16 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป แต่ตำรวจตามจับตัวไว้ได้
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านจุดเกิดเหตุ
สอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าลงมือทำร้ายผู้ตายจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่ถูกผู้ตายดุด่าว่าทำตัวไม่ดี ที่มักยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเสพยาบ้ามา 2 เม็ด จึงมีอาการมึนเมา อีกทั้งผู้ตายยังพูดท้าทายว่า "มึงเก่งจริง ก็ลองถือมีดไปตามหมู่บ้านดูว่าจะมีเรื่องไหม" จึงได้ใช้มีดที่กำลังลับอยู่ ฟันเข้าที่คอของผู้ตาย 2 ครั้ง จากนั้นผู้ตายกำลังจะวิ่งหนี จึงได้ฟันที่ท้ายทอยด้านหลังอีก 2 ครั้ง ผู้ตายก็วิ่งลงจากบ้านวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่ก็เสียชีวิต
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
มีดที่ใช้ก่อเหตุ
เบื้องต้น พนักงานสอบสวนตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และเสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) และจะส่งตัวไปควบคุมตัวที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดอำนาจเจริญต่อไป
ญาติผู้เสียชีวิต
ขณะที่ ญาติคนตาย บอกว่าไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะนายสมดีเพิ่งจะไปรับหลานคนนี้มาอยู่ด้วยได้เพียง 3 วัน แต่ก่อนเกิดเหตุ มีคนมาเล่าให้ฟังว่า เห็นนายเหลี่ยมนั่งลับมีดอยู่ จึงบอกไปว่าอย่าเล่นมีดแบบนี้เดี๋ยวจะเกิดเรื่องขึ้น จากนั้นจะลงไปกินข้าว จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ