"บุ๋ม ปนัดดา" คลอดปุ๊บ ทำงานปั๊บ ไม่พัก"เคลียร์ชัดทุกดราม่า" ลั่นพร้อมลุยงานต่อ

23 พ.ย. 65

คุณแม่สุดสตรอง "บุ๋ม ปนัดดา" แถลง "ตอบทุกดราม่า" หลังคลอดเพียงวันเดียว ลั่นพร้อมลุยทำงานเพื่อสังคมต่อ ลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดลั่นไม่รับคำขอโทษ

"พอท้องปุ๊บสิ่งที่เราต้องคิดคือ ลูกจะปกติไหม เป็นเรื่องเรากังวลมาก จึงยังไม่กล้าบอกใคร เพราะเรารู้สึกว่าถ้าเขาไม่ปกติ หรือหลุดออกมา เราก็เสียใจภายในครอบครัว แต่ถ้าเราประกาศไปแล้ว เขาไม่อยู่กับเรา หรือมีอะไรเกิดขึ้นที่หมอแนะนำต้องเอาออก คนก็จะพูดกันว่า เป็นไงล่ะปล่อยให้ท้องอายุเท่านี้แล้ว ก็โดนอยู่ดี แต่ถ้าใครรู้ก็ให้รู้ ทีมงานหรือช่องต่างๆ ที่มาสัมภาษณ์แม่ก็ไม่เคยเห็นทักอะไร"

คุณแม่สุดสตรองบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ตั้งโต๊ะแถลงพร้อมนพ.บุรินทร์ นุชนิยม รองกรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลปิยะเวท เผยยังนำน้องอเล็กซ์ออกมาร่วมแถลงไม่ได้เนื่องจากใช้วิธีผ่าคลอดทำให้น้องหายใจเร็วกว่าปกติต้องอบและให้ออกซิเจนอยู่

"สำหรับประเด็นที่เพิ่งมารู้ว่าปนัดดาแต่งงานแล้ว ซุ่มเงียบ ไม่ได้ซุ่ม แต่คุณนึกภาพ ผู้ชายอายุ 49 ผู้หญิง 46 ไปยืนแต่งงาน มันปวดเอ็นร้อยหวาย จะยืนรับแขกเป็นชั่วโมง มันไม่ไหวเอาตังค์ไปจ่ายค่าเทอมลูกดีกว่าใครถามก็ตอบ แต่ไม่ได้ป่าวประกาศ"

s__108667005

เผยเวลาในการคลอดไม่ได้ดูฤกษ์ เห็นว่าช่วงเวลา 11.11 นาที เป็นความชอบส่วนตัว (ชอบช็อปปิ้ง) และเป็นเลขที่สวยดี ตรงกับวันที่ 22/11/2022 เลยอยากให้เป็นเลขแบบเดียวและจดจำง่ายจึงเลือกช่วงเวลานี้ แต่ล่าสุดเห็นว่าซินแสดูให้บอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นฤกษ์ที่ดีเราก็ดีใจว่าสิ่งที่เลือกให้เขาเป็นสิ่งดีที่สุด

คุณแม่สุดสตรองเล่าต่ออีกว่า มีความสุขมาก อิ่มในใจเมื่อได้ยินเสียงร้องครั้งแรกของลูกชาย ลั่นก่อนหน้านี้หวั่นว่าอายุเยอะกลัวลูกไม่แข็งแรง แต่ก็เบาใจเนื่องจากแพทย์ดูแลเป็นอย่างดี ประกอบกับเทคโนโลยีสมัยนี้ก้าวหน้า จึงทำให้โล่งใจไปเปราะหนึ่ง เผยว่าได้ส่งผลเลือดไปเข้าห้องแลบที่สหรัฐอเมริกาเพื่อตรวจความผิดปกติ สมบูรณ์เกี่ยวกับแม่และเด็กแม่นยำ 99% จึงทำให้เบาใจเพิ่มขึ้น

สำหรับสุขภาพน้องอเล็กซ์ เนื่องจากผ่าคลอด เลยมีน้ำคร่ำค้างอยู่ในปอดนิดหนึ่ง น้องหายใจเร็วกว่าปกติ เหนื่อยง่าย เลยยังต้องอยู่ในตู้อบให้มีออกซิเจนช่วยนิดหน่อย

ส่วนการช่วยเหลือสังคมที่เคยทำจะดำเนินการต่ออย่างไร เจ้าตัวเผยก็ไม่ต้องเป็นห่วง จะช่วยเหลือเคสได้ปกติ  ขอดูแลลูกและเตรียมตัว เตรียมความพร้อมก่อนสัก 1 เดือน แล้วจะกลับไปทำหน้าที่ต่อ ส่วนเรื่องเกรียนคีย์บอร์ด ตอนนี้ให้ทนายลุยฟ้องไปแล้วประมาณ 7-8 ราย ยันไม่รับคำขอโทษ เผยพร้อมออกจากโรงพยาบาลวันศุกร์ที่ 25 พ.ย.นี้

s__108667003

ส่วนลูกทั้ง 4  คนตื่นเต้นมาก ถึงกับจะลาโรงเรียนเผื่อมาเฝ้าน้อง จึงบอกว่าเลิกโรงเรียนค่อยมาหาน้อง มาเยี่ยมน้องก็ได้ แต่น้องอันดานี่ขาดเรียนเป็นครั้งแรกมาเลย ปกติแม่มีทริปต่างประเทศสุดหรูขนาดไหนเขาก็จะไม่ไป แต่นี่ขาดเรียนช่วงบ่ายมาเลย มาเฝ้าน้องไม่ห่าง คุณหมอพาน้องไปไหนเดินตามตลอด กลัวหมอขโมยน้องไป ลั่นน้องอันดาเขาไม่สนแม่นะ เดินตามน้องอย่างเดียว น้องบอกอยากน้อยผิวน้องก็เหมือนแม่  เผยเคยถามน้องอันดาก่อนมีน้องว่าถ้าแม่มีลูกอีกคนจะว่าอย่างไร?

น้องอันดาตอบว่า : สบาย มีได้สบายแต่หนูต้องเป็นผู้จัดการมรดก ถ้าหนู 18 นี่เป็นผู้จัดการมรดกได้เลยนะเนี่ย

ท้ายที่สุด "บุ๋ม ปนัดดา" ยังกล่าวว่า "บุ๋มแค่รู้สึกว่า จากประสบการณ์ของชีวิตนะ จากชีวิตที่คาดหวัง ทุกๆ ครั้งเราก็คาดหวังกับความสุขนั้นแหละ เพียงแต่ว่าประสบการณ์มันสอนว่า แค่ทำวันนี้ให้มันดีที่สุด มีความสุขในแต่ละวันให้มากที่สุด และชีวิตคนเรามันสั้นเหลือเกิน ดังนั้น บุ๋มก็ขอแค่เป็นบุ๋ม ปนัดดา คนนี้คนเดิมที่ทำงานเพื่อครอบครัว เพื่อลูกๆ และเพื่อประชาชนต่อไป"

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส