วีวี่ โซลฯ ทุ่ม 100 ล้าน ปูพรมตลาดเพื่อสุขภาพ-ความงาม เปิดตัว วิน เมธวิน นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

23 พ.ย. 65

วีวี่ โซล คอร์ปอเรชั่น ทุ่มงบ 100 ล้าน ปูพรมตลาดเพื่อสุขภาพและความงามพร้อมเปิดตัวดาราหนุ่มสุดฮอต วิน-เมธวิน เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ ‘วีวี่ โซล คอลลาเจน’

นายกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานกรรมการ บริษัท วีวี่ โซล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบลงทุน 100 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “วีวี่ โซล คอลลาเจน อิลาสติน” (VEVYZOL COLLAGEN ELASTEEN) ที่มีนวัตกรรมระดับโลก โดยได้ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ศิลปินและนักแสดงชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับผลิตภัณฑ์ เนื่องจากมีคาแรคเตอร์ที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ อีกทั้งยังมีผลงานความสามารถและมีแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนมากมาย ซึ่งทางแบรนด์รู้สึกยินดีมากที่ได้คุณวินมาร่วมงาน

นอกจากนี้ ในปี 2566 บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รวมทั้งสิ้น 11 รายการ โดยผลิตภัณฑ์แรกที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีคือ กลูต้า ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทฯ พร้อมตั้งเป้ายอดขายในปีแรกไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท

นายวิชญะ จารุจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท วีวี่ โซล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีรูปแบบการดำเนินธุรกิจทั้งระบบการขายแบบ Online และ Offline รวมถึงระบบตัวแทนจำหน่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจการขายสินค้าออนไลน์ ได้เข้ามาร่วมเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ โดยมีจุดแข็งด้านการทำการตลาดแบบครบวงจร มีการจัดสรรข้อมูลและระบบหลังบ้านที่แข็งแกร่ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวของบริษัทมีการขึ้นทะเบียนอาหารและยา (อย.) อย่างถูกต้อง

และผลิตโดย บริษัท เซลล์ เนเจอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล ที่ได้รับความร่วมมือจากประเทศเกาหลีใต้ โดยมีทีมวิจัย พัฒนา จากผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันค้นคว้าที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ดำเนินการภายใต้มาตรฐานรับรอง GHP, HACCP, ISO22000 ควบคุมการผลิตโดยทีมเภสัชกร ผู้เชี่ยวชาญ และพนักงานที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด พร้อมให้ความสำคัญเรื่องการตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอน เพื่อเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพสู่ผู้บริโภค

“บริษัทฯ มีการบริหารงานโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยมี นางสาวดวงพร จารุจินดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) เป็นผู้วางกลยุทธ์การดำเนินงาน บริหารจัดการบริษัท พร้อมดูแลระบบตัวแทนจำหน่าย เพื่อให้ตัวแทนทุกคนประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน และมีนางสาวยิ่งรัก พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) เป็นผู้ดูแลด้านการตลาด สื่อโซเชียลมีเดีย รวมถึงภาพลักษณ์ของบริษัทฯ โดยในปีแรกบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณ 30-50 ล้านบาท สำหรับการปูพรมทำโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบ 360 องศา ผ่านสื่อ Online และ Offline รวมถึงหนังโฆษณา เพื่อสร้างการจดจำและสร้างแบรนด์ให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น”

โดยบริษัทฯ เริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “วีวี่ โซล คอลลาเจน อิลาสติน” แล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม