#ลิปขยี้แล้วสีเปลี่ยน เปิดตัวลิปนวัตกรรมใหม่ จาก RAD Cosmetics

10 มิ.ย. 62
#ลิปขยี้แล้วสีเปลี่ยน นวัตกรรมใหม่ จาก RAD Cosmetics ลิปสติกเนื้อ Rich Matte Ink ที่มีลูกเล่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พัฒนาและคิดค้นต่อเนื่องมาอย่างยาวนานกว่า 2 ปี โดยใช้ Natural mineral pigment ผ่านกระบวนการเทคโนโลยีที่ทันสมัย “ Color reverse technology ” ที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก RAD(แร้ด) ที่ทำให้เนื้อลิปสติกตัวนี้มีลูกเล่นที่โดดเด่นและแตกต่างจากลิปสติกทั่วไป สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณริมฝีปาก,แก้มและเปลือกตา เนื้อสัมผัสแรกเมื่อลองทาจะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นจากบำรุง แล้วเมื่อบำรุงในตัวลิปสติกนี้ได้ซึมซาบลงสู่ผิวหรือริมฝีปากแล้ว เนื้อลิปสติกนี้จะมีการเซ็ตตัวกลายเป็นเนื้อแมทท์ที่บางเบา เกลี่ยง่าย เราสามารถสนุกสนานไปกับการปรับเฉดสีได้ด้วยการถูหรือขยี้ที่บริเวณริมฝีปาก เนื้อลิปสติกจะมีการปรับเฉดสีเปลี่ยนเฉดให้แดงขึ้น ทำให้ได้เฉดสีใหม่สร้างลุคใหม่ได้โดยใช้ลิปสติกเพียงแท่งเดียว

นอกเหนือจากลูกเล่นที่ขยี้แล้วสีเปลี่ยนเฉดแล้ว ลิปสติก RAD(แร้ด) Smash Up collection ตัวนี้ ยังให้การบำรุงและถนอมริมฝีปากไปในตัว ด้วยสารบำรุงจาก Organic 3 ชนิด คือ Shea butter , Argan oil และ Raspberry seed oil ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและลดความหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย เนื่องจากปราศจากสารกันเสีย(Paraben Free), น้ำหอม(Non-Perfume) และส่วนประกอบที่สกัดจากสัตว์(Vegan Product)

RAD Smash Up collection มีสีสันให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี คลีเอตลุคสวยๆได้มากกว่า 8 ลุค ทำให้สาวๆสามารถสร้างสรรค์สไตล์ที่แตกต่างในแต่ละวันได้อย่างสนุกสนาน และสนุกไปกับการแต่งหน้าอย่างมีนวัตกรรม

ลิปแมทท์เบาบาง ( Rich Matte Ink ) ทั้งหมด 4 สี ได้แก่  S01 Devil or Demon – สีน้ำตาล เมื่อขยี้สีจะเปลี่ยนเป็นน้ำตาลแดงอิฐ,  S02 Whiskey or Wine – สีน้ำตาลแดงอมส้ม เมื่อขยี้สีแดงสว่างขึ้นกว่าเดิมอีก เป็นสีแดงอมส้ม , S03 Dare or Dream – สีชมพูอมส้มนู้ด เมื่อขยี้สีจะเปลี่ยนเป็น สีชมพูอมแดง, S04 Naked or Nude - สีส้มเหลืองนู้ด เมื่อขยี้สีจะเปลี่ยนเป็น สีส้มอมชมพู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม