ราชทัณฑ์ปล่อยตัว "เอ็ม อภิดิศร์" หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ คดีล่วงละเมิดดาราสาว

23 พ.ย. 65

ราชทัณฑ์ปล่อยตัว "เอ็ม อภิดิศร์" หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ จำเลยในคดีล่วงละเมิดทางเพศนักแสดงสาว หลังทนายยื่นหลักทรัพย์ประกัน 1 ล้านบาท ขอปล่อยตัวชั่วคราว

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (22 พ.ย.) ที่ เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แจ้งวัฒนะ ทางกรมราชทัณฑ์ได้มีการปล่อยตัวนายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ จำเลยในความผิดฐานข่มขืนนักแสดงสาวรายหนึ่งเพื่อมารีวิวสินค้า โดยได้ก่อเหตุดังกล่าวในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านถนนนาคนิวาส หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทนายจำเลยได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง มูลค่า 1 ล้านบาท เป็นหลักทรัพย์ประกันขอปล่อยชั่วคราวระหว่างการพิจารณา ศาลพิเคราะห์แล้วมีคำสั่งอนุญาตให้จำเลยประกันตัวไประหว่างพิจารณาโดยตีราคาประกัน 1 ล้านบาทพร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามจำเลยไปข่มขู่พยาน และยุ่งเหยิงพยานหลักฐานในคดี รวมทั้งห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล

กระทั่งเวลา 21.15 น. "เอ็ม อภิดิศร์" ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวออกจากเรือนจำสู่อิสรภาพ โดยทางญาติได้มีการเตรียมเสื้อผ้ามาให้เจ้าตัวเปลี่ยน จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า มีอะไรอยากจะพูด หรือชี้แจงความเป็นธรรมให้แก่ตัวเองบ้างไหม ด้านนายเอ็มปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ และรีบเดินขึ้นรถไปสวมกอดกับมารดา ก่อนจะออกรถเดินทางกลับบ้านทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส