“Boy Toy” ซิงเกิลใหม่จากศิลปิน JOELONG ได้ NICECNX ร่วมแจม

22 พ.ย. 65

ศิลปิน JOELONG feat. NICECNX ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Boy Toy” ได้ NICECNX ร่วมแจมกับแนวอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป ฟังเพลินติดหู

 

Boy Toy” (บอย ทอย) ซิงเกิลใหม่จากศิลปินอย่าง JOELONG (โจล่ง) อธิปพัฒน์ เกียรติเสวีกุล ศิลปินไฮป์แมนชื่อดังระดับประเทศ เขายังเป็นคนในวงการเพลงมากความสามารถที่น่าจับตามอง

โดยโจล่งเป็นผู้ทำเพลงที่ทั้งแต่งเพลงและร้องให้กับรายการชื่อดังมากมาย อาทิ คชาภาพาไปมู, แฉข่าวเช้า, แฟนฉัน 1 คืน, ซินแสเป็นหนึ่ง รวมไปถึงทำเพลงโฆษณาอีกมากมาย ที่ครั้งนี้เขาได้ทำเพลงของตัวเองในสไตล์อิเล็กโทรนิกส์ ป๊อป  ที่ยังได้ NICECNX (ไนซ์ซีเอ็นเอ็กซ์) มาร่วมฟีทเจอริ่งในอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้มาในจังหวะมีเดียมฟังเพลินและจะทำให้ทุกคนอินไปกับความเป็น

cover_final_logo_with_date_ve

สำหรับเพลง Boy Toy ถือเป็นเพลงที่สะท้อนความเป็นตัวตนของโจล่งที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่โดยปกติแล้วนั้นผู้ชายมักจะถูกผู้หญิงมองว่าเป็นเพลย์บอยอยู่เสมอ แต่ในบางครั้งเอง ผู้ชายก็ถูกผู้หญิงเล่นเหมือนเป็นของเล่นได้เช่นกัน ซึ่งการทำงานของเพลงนี้ได้ นุ้ย วิริยาภา

และ NICECNX มาร่วมแต่งเพลงรวมถึงร่วมร้องด้วย อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง 22Bullets ที่เคยทำเพลงให้กับศิลปินดังอย่าง David Guetta, Fedda Le Grand, Kshmr และอีกมากมาย มาช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบ

ในด้านมิวสิกวิดิโอของเพลงนี้ ยังได้ พลอยชมพู มารับบทเป็นนางเอกเอ็มวี และยังเพิ่มความพิเศษที่ได้เหล่า อินฟลูเอนเซอร์ ยูทูปเบอร์ และ ติ๊กตอกเกอร์ ชื่อดังมากมาย มาร่วมแสดงในเอ็มวี ไม่ว่าจะเป็น หมอสุนิล Superdoc, Bie The Ska, DJ Roxy June, Mosworapon, Jiajia karnrawee, โมเมายากันยุง ติ๊กตอกเกอร์ เป็นต้น

กำกับโดยทีมงาน Vibin Yello ที่มีผลงานชื่อดังหลายเพลง ซึ่งในด้านเอ็มวีก็จะเล่าเรื่องราวที่สนุกสนานทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับภาพและเพลงที่ทำออกมาได้ลงตัว

สามารถรับชม มิวสิกวิดิโอ Boy Toy ได้แล้วทาง YouTube Joelong  อีกทั้งยังมีชาเลนจ์สนุกๆ ใน TikTok ให้ทุกคนเข้าไปร่วมสนุกกันใน #BoyToyPOVChallenge ที่อยากจะชวนทุกคนที่ชื่นชอบเข้าไปร่วมเล่นกันได้ และยังมีมีกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับรางวัลให้เล่นผ่านทางคอมเมนต์ใต้มิวสิกวิดิโอด้วย

ติดตามได้ในfacebook เพจ Joelong ได้เลย รวมไปถึงยังสามารถฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและวิทยุ สามารถติดตามศิลปินที่น่าจับตามองอย่าง JOELONG ได้ทุกช่องทาง รับรองว่าทุกคนจะต้องชื่นชอบในตัวผู้ชายที่เต็มไปด้วยความสามารถหลากหลายคนนี้อย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม