ปีทองของพระเอกมาดนุ่มสุดหล่อ คีอานู รีฟ

10 มิ.ย. 62
ปีนี้ 2562 นักษัตรคือปีกุน หลายๆ คนอาจจะเจอปีชงที่ทำให้ชีวิตต้องต่อสู้อย่างยากลำบาก แต่ดูเหมือนว่ากับพ่อหนุ่มหล่ออมตะ คีอานู รีฟ จะเป็นปีทองเสียยิ่งกว่าทอง งานเข้าไม่ขาดสาย รับทรัพย์มหาศาลแบบไม่ต้องเปิดเหม่งเลยทีเดียว
หลังจากที่รับบทเป็นสุดยอดนักฆ่า John Wick ทำรายได้ฮิตพลิกโผจนผุดภาคต่อมาแทบจะปีเว้นปี รับทรัพย์ถล่มทลายกับภาคล่าสุด John Wick: Chapter 3 – Parabellum จนต้องรีบประกาศสร้างภาคต่อ รวมถึงหนังทั้งเล็กใหญ่ที่กำลังจะมาถึง และดูเหมือนว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงกอบโกยของพระเอกหน้ามนของเราจริงๆ เพราะเขากระโดดข้ามแพลตฟอร์มไปรับงานอื่นอย่างต่อเนื่อง
ที่กำลังพูดถึงอยู่ก็คือในงานเปิดตัวและแนะนำเกมสุดยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง E3 ที่เพิ่งเกิดขึ้นวันแรกสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็เกิดกระแสฮือฮาขึ้นเมื่อถึงคิวของเกม Cyberpunk 2077 จากค่าย CD Projekt Red นำเสนอตัวอย่างเกม แล้วในเกมดังกล่าวได้มีการปรากฏตัวของ Johnny Silverhand ผู้มีรูปลักษณ์ละม้ายคล้าย คีอานู รีฟ ยังกับฝาแฝด ซึ่งทางทีมงานยังยืนยันอีกว่าตัวละครนี้ คีอานู เป็นคนพากย์เสียงและแสดงโมชั่นเองเลยอีกด้วย!!
ปีทองจริงๆ กับผลงานข้ามจักรวาลไปบนแพลตฟอร์เกม ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในปี 2020 แต่ก่อนหน้านั้น คีอานู รีฟ ก็มีผลงานให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอีกมากเลยทีเดียว
- พากย์เสียงใน Toy Story 4 เป็น Duke Caboom ที่ว่ากันว่าเป็นตัวขโมยซีนทีเด็ดเลยทีเดียว
- Bill & Ted Face the Music
- The Starling
- Rally Car
- John Wick: Chapter 4
- Rain
- Past Midnight
- Cyber Punk 2077
และข่าวลือว่า รีฟ จะเข้ามาเป็นวายร้ายผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังจักรวาล Fast & Furious โดยจะปรากฏตัวช่วงท้ายใน Hobbs & Shaw เปิดตัวเป็นวายร้ายแห่งจักรวาลรถซิ่ง แต่จนถึงตอนนี้ยังคงไม่ได้รับการยืนยัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส