มอบตัวแล้ว! โจรนินจาทะลุฝ้าขู่ชิงเงินสาว ผู้เสียหายบอกไม่มี โจรลั่น! โอนได้

22 พ.ย. 65

มอบตัวแล้ว! โจรนินจา 500 ปีนฝ้า บุกชิงทรัพย์ครูสาว คนร้ายเผยไม่ตั้งใจจะทำร้ายแค่ต้องการขอเงินจำเป็นต้องใช้ แม่ขอให้มอบตัว

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกบ้านครูสาวรายหนึ่งข่มขู่ชิงทรัพย์และหวังข่มขืนที่เกิดเหตุ หมู่ 6 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สำรวจภายในบ้านหลังเกิดเหตุ พบฝ้าเพดานหน้าห้องน้ำพบเศษฝ้าเพดานหล่นแตกกระจายอยู่เต็มพื้นพบรอยเลือดภายในห้องน้ำคาดว่าเป็นของคนร้าย

สอบถามผู้เสียหายทราบชื่อนางสาวศศิธร อายุ 29 ปี เป็นครูสอนนักเรียนอยู่ในพื้นที่เล่าว่า ได้มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างใหญ่ ปีนลงมาจากฝ้าห้องน้ำแล้วบุกมาที่ห้องนอนของตน ใส่แมสปิดบังใบหน้าก่อนใช้มือปิดปากไม่ให้ตนส่งเสียง

คนร้ายบอกว่าไม่ได้จะทำอะไรเพียงแต่เดือดร้อนเรื่องเงิน ตนจึงบอกไปว่าไม่มีเงินสดมีแต่แบบโอนคนร้ายจึงใช้ให้ตนโอนผ่านบัญชี ในขณะที่คนร้ายกำลังใช้แขนล็อกคอของตนอยู่ซึ่งบัญชีที่ตนโอนไปเป็นบัญชีของผู้หญิงตนโอนไปจำนวน 500 บาท พอโอนเสร็จคนร้ายบอกว่าขออะไรมากกว่าเงินได้ไหม ตนขอร้องว่าอย่าทำอะไรตน อยากได้อันไหนเอาไปได้เลย คนร้ายจึงไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้นก่อนคนร้ายจะเดินออกไปเงียบๆ ทางฝ้าเพดานตนจึงรีบโทรหาตำรวจให้มาที่บ้านทันที

ล่าสุดวันนี้ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นำโดย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ดำเนินการสอบปากคำทราบชื่อผู้ต้องหานายปัญญา หรือจอน อายุ 28 ปี เป็นชาวอ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช แต่มาเช่าบ้านอยู่ที่หมู่บ้านลัดดาที่เกิดเหตุตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลบริเวณข้อศอกด้านซ้าย ต้องใช้ที่พยุงแขนช่วย โดยมีแม่ของผู้ต้องหาเดินทางนำตัวผู้ต้องหามาส่งด้วยตนเอง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์จริงแต่ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย แค่ต้องการเงินมาใช้จ่ายส่วนเงิน 500 ที่ได้มายังไม่ได้ใช้ เพราะโอนเข้าบัญชีแฟนตั้งใจว่าจะนำไปคืนผู้เสียหาย คืนก่อเหตุตนปีนฝ้าจากบ้านหลังแรกเนื่องจากฝ้าหน้าบ้านพังและไม่มีคนอยู่จากนั้นได้เดินทะลุไปยังบ้านที่ตนก่อเหตุ ซึ่งอยู่ถัดมาอีก 4 หลัง

เมื่อก่อเหตุเสร็จแล้วตนก็ปีนกลับมาลงในห้องน้ำบ้านหลังแรกทันที ส่วนเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุมีคราบเลือดเนื่องจากตนโดนอลูมิเนียมบาดจึ งถอดทิ้งไว้ในห้องน้ำบ้านหลังแรกแล้วออกมาทางหน้าต่างหลังเกิดเหตุตนบาดเจ็บ จึงได้ไปทำแผลที่อนามัยไม่นานแม่ของตนก็ติดต่อขอให้เข้ามอบตัวทันทีหลังจากทราบเรื่อง

โดยการหน้านี้นายปัญญาเคยถูกจำคุกในคดียาเสพติดและพึ่งพ้นโทษมาไม่นาน ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ในข้อหาชิงทรัพย์และบุกรุกเคหะสถาน

นอกจากนี้ทางพ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ได้ส่งรายชื่อผู้ต้องหาเข้าร่วมโครงการชุมชนยั่งยืนซึ่งจะทำการตรวจสารเสพติดทุกๆ อาทิตย์ เพื่อป้องกันปัญหายาเสพติดเรื้อรังและควรได้รับการแก้ไข

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส