พี่มะนิช ยิ้มออก เตรียมถอนแจ้งความเมีย หลังยอมคืนเงิน 3.1 ล้าน แบ่งลูก 1.5 ล้าน

21 พ.ย. 65

พี่มะนิช ยิ้มออก เตรียมถอนแจ้งความหลังเมียยอมคืนเงิน 3.1 ล้าน แบ่งลูก 1.5 ล้าน พร้อมแบ่งอีก 1 แสน เป็นค่าใช้จ่ายของลูกคนกลางและคนเล็ก

ความคืบหน้ากรณี นายมะนิช อายุ 49 ปี ชาวบ้านคางฮุง ม.5 ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี พร้อมญาติและลูก 3 คน เข้าปรึกษากับตำรวจว่า ถูก นางอังคณารัตน์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นภรรยาที่อยู่กินด้วยมากันมา 26 ปี ได้หนีตามผู้ชายไปพร้อมกับสมุดบัญชีธนาคาร ที่มีเงินจากการถูกสลากกินแบ่ง รางวัลที่ 1 งวด ประจำวันที่ 1 พ.ย.65 ไปด้วย

ล่าสุด วันที่ 21 พ.ย.65 ที่ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาธงธานี อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด นายมะนิช ปราณี นางอังคณารัตน์ กลั่นมณี รรยา พร้อมด้วยลูกชายละลูกสาวคนเล็ก ได้เดินทางมาทำสัญญาตามข้อตกลงที่ นางอังคณารัตน์ จะทำงานการคืนเงินจำนวน 3.1 ล้านบาท หลังจากที่ถูกางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล 6 ล้านบาท

โดยจะแบ่งให้กับ นายมะนิช เป็นเงิน 1.5 ล้านบาท จากเดิมตกลงกันที่ 1.6 ล้านบาท ซึ่งอีก 1 แสนบาทจะให้กับ นางอังคณารัตน์ ไว้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางของลูกทั้งสองไปโรงเรียน ทั้งนี้ นายมะนิชและนางอังคณารัตน์ ได้ทำการแบ่งเงินอีก 1.5 ล้านบาทให้กับลูกชายคนกลาง 1 ลานบาท และ ลูกสาวคนเล็ก 5 แสนบาท โดยมีเงื่อนไขว่า จะสามารถเบิกถอนไปใช้จ่ายได้เมื่อลูกสาวคนเล็ก อายุ 18 ปี และลูกชายคนที่ 2 อายุ 20 ปี โดยมีนายมะนิช ผู้เป็นพ่อร่วมลงชื่อบัญชีด้วย

นายมะนิช กล่าวว่า หลังจากนี้ตนจะเดินทางไปถอนแจ้งความที่ สภ.ธวัชบุรี ตามที่ตกลงกันไว้ ส่วน นางอังคณารัตน์ กล่าวว่า จะเก็บเงิน 1 แสนบาทที่นายมะนิชให้เป็นค่าใช้จ่ายในการไปโรงเรียนของลูกมาบริหารการใช้จ่ายเป็ฯอย่างดี พร้อมกับระบุว่า จะไปนุ่งขาวห่มขาว 1 สัปดาห์ ที่วัดบึงเขาหลง จ.หนองคาย พร้อมทั้งวางแผนสำหรับการกู้เงินเพื่อมาทำธุรกิจสำหรับเลี้ยงดูลูกทั้งสองในอนาคต ทางด้านของสามีอดีตทหาร (ญาติของนายมะนิช ที่จดทะเบียนสมรสกับนางอังคนารัตน์) ตอนนี้ต้องการจะหย่ากับตน หลังกลับจากหนองคาย ก็จะไปหย่าให้ตามความต้องการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส