"บุ๋ม ปนัดดา" ขอบคุณอาร์สยาม เตรียมดำเนินคดีคนแอบอ้างใช้ชื่อศิลปินคอมเมนต์ด่า

21 พ.ย. 65

"บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์หนังสือชี้แจงจากค่ายอาร์สยาม ที่ติดต่อมาหลังจากก่อนหน้านี้ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้แคปข้อความที่ถูกเฟซบุ๊กรายหนึ่งด่าทอหยาบคาย พร้อมลั่นว่า "เอาหมายศาลไปฝากที่ rsiam ก็คงเจอตัวละเนอะ"

ล่าสุดวันนี้ 21 พ.ย. "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ไอจีว่า "ทาง RSIAM ติดต่อมาแล้วนะคะ ทางบริษัทก็จะฟ้องเฟซที่เอารูปน้องเค้ามาทำให้เสียหายอีกทางหนึ่ง เอาให้สุดค่ะ! ขอบคุณ อาร์สยาม ที่ไม่นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ค่ะ"

ด้าน "กระแต อาร์สยาม" ได้คอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า "รักแม่บุ๋มค่ะ กรรมวาจานี้มันติดจรวดเร็วดีจริงๆ ค่ะ สะใจนัก มนุษย์เกิดมาเป็นสัตว์สังคมต้องช่วยเหลือเกื้อกูลเมตตาและยินดีกัน ไม่ใช่คอยเหยียบย่ำซ้ำเติม ด่าแช่งผู้อื่น กรรมมันหนักหน่อย เตรียมตัวเลออออ!!!"

สำหรับในหนังสือชี้แจงของค่ายอาร์สยาม ระบุว่า "สืบเนื่องจากในขณะนี้มีผู้นำ ชื่อค่ายเพลง RSIAM (อาร์สยาม) ชื่อและนามสกุลจริงของศิลปินที่เคยอยู่ในบริษัท รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ไปใช้ในการสร้างบัญชีบุคคล รวมถึงอ้างอิงสถานะการทำงานในสื่อสังคมออนไลน์ และสร้างความเสื่อมเสียจากการโพสต์ความเห็นต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย

บริษัท ขอเรียนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆ ของบุคคลดังกล่าวทั้งสิ้น ทั้งนี้ หากมีบุคคลใดกล่าวอ้างหรือพาดพิง ทำให้ค่ายเพลงอาร์สยาม หรือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกิดความเสียหาย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีตามาฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญา จึงเรียนมาเพื่อทราบ ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)"

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส