รวบ 2 หัวขโมยย่องลักทรัพย์ถี่ 4 วันฉกรถจักรยานโบราณ 2 คัน หัววัว-ควาย สารภาพอยากได้เพราะใจชอบ

9 มิ.ย. 62
ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านอาหาร ที่ ถ.สาครมงคล 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา บันทึกเหตุการณ์คนร้าย 2 คน ขโมยรถจักรยานโบราณ 2 คัน ซากหัวควาย 1 หัว หัววัว 1 หัว
ภาพจากกล้อวงจรปิด
ภาพจากกล้อวงจรปิด
เจ้าของร้านให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 62 คนร้ายขโมยหัววัวไป 1 หัว จากนั้น วันที่ 3 มิ.ย. 62 เวลาประมาณ 04.18 น. ขโมยรถจักรยานโบราณ ยี่ห้อราเล่ย์ ไป 1 คัน ต่อมาในวันที่ 5 มิ.ย.62 เวลา 03.58 น. คนร้าย 2 คน ย้อนกลับมาอีกครั้ง และลงมือก่อเหตุขโมยรถจักรยานโบราณ ยี่ห้อเฮอร์คิวลิส ไปอีก 1 คัน ต่อมา วันที่ 7 มิ.ย. 62 เวลาประมาณ 03.35 น. คนร้ายทั้ง 2 คน ย้อนกลับมาที่ร้านอาหารอีกครั้ง และลงมือก่อเหตุขโมยซากหัวควายไปอีก 1 หัว เบื้องต้นทางเจ้าของร้านได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หาดใหญ่ พร้อมตั้งรางวัลสินน้ำใจนำจับเป็นเงิน 10,000 บาท แก่ผู้ที่มีเบาะแสจนสามารถนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้าย
ผู้ต้องหา 2 ราย
ล่าสุด วันที่ 9 มิ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ รวบ 2 คนร้ายได้ คือ นายสมโชค บัวศรี อายุ 47 ปี และนายสุรศักดิ์ สมศรี อายุ 58 ปี ที่บ้านพัก ภายในซอยคำอุทิศ ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 4 เขตเทศบาลหาดใหญ่ พบของกลางทั้งหมดอยู่ในบ้าน จึงได้นำตัวทั้ง 2 คน มาดำเนิดคดีที่ สภ.หาดใหญ่ และแจ้งไปยังนายประดิษฐ์ มุณีแนม อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน ผู้เสียหาย โดยเจ้าตัวมอบเงินสดจำนวนหนึ่งให้เป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่
นายประดิษฐ์ มุณีแนม ผู้เสียหาย
จากการสอบถาม นายสมโชค บัวศรี ผู้ต้องหา ทราบว่ามีอาชีพขับรถรับจ้าง และได้ขับผ่านหน้าร้านดังกล่าว มองไปเห็นหัววัวที่อยู่หน้าร้าน จึงกลับมาชวนเพื่อนคือนายสุรศักดิ์ เพื่อขโมยนำไปไว้ที่บ้าน เนื่องจากมีความชอบหัววัวหัวควายดังกล่าว
ของกลางที่ถูกขโมย
ของกลางที่ถูกขโมย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ