ตำรวจ บุกตรวจร้านเหล้าเปิดทับที่ Mountain B หลังถูกสั่งปิด 5 ปี

20 พ.ย. 65

ตำรวจ ปกครองบุกตรวจค้น ร้านเหล้า หลังเปิดบนเนื้อที่ Mountain B โศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ ไฟไหม้ผับ ตาย 26 ราย วันแรกสั่งปิดไม่มีใบอนุญาต

จากกรณีโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ เพลิงไหม้ผับ Mountain B (เมาน์เท่น บี) สถานบันเทิงเปิดใหม่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 99 (ซอยเขาตาหมอน) ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กลางดึกคืนวันที่ 5 ส.ค. มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ศพ ต่อมามีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 13 ศพ รวมมีผู้เสียชีวิตแล้ว 26 ศพ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันนี้ 19 พ.ย.65 พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสัตหีบ พร้อมกำลังเข้าตรวจสอบร้าน NEVER LAND ที่เปิดวันแรกหลังเปลี่ยนชื่อจาก 'MOUNTAIN BAR & BISTRO'

โดยวันนี้ได้เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังมาตรวจสอบร้าน NEVER LAND ซึ่งอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับผับเม้าส์เท่น บี ที่เกิดเหตุไฟไหม้ไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาที่ผ่านมาโดยมีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวนมากในบริเวณดังกล่าว

พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบ ร้าน NEVER LAND ได้เปิดเป็นร้านอาหารและกำลังจะมีการแสดงดนตรีและมีการจำหน่ายสุราจึงพร้อมด้วยฝ่ายปกครองนำกำงลังเข้าตรวจสอบตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี หลังได้มีคำสั่งปิดผับเม้าส์เท่น บี เป็นเวลา 5 ปี ซึ่งที่ดังกล่าวเป็นบริเวณเดียวกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญเจ้าของร้านไปที่ สภ.พลูตาหลวง ให้ไปแสดงเอกสารทั้งหมด ถ้าตรวจสอบแล้วอยู่ในโฉนดเดียวกันก็ผิดตามคำสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ในวันนี้อะไรที่ผิดกฎหมายเราดำเนินการอย่างเต็มที่และเฉียบขาด และในส่วนอื่นให้ปิดไปก่อนจนกว่าจะมีใบอณุญาตครบถ้วนตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส