สาวโร่แจ้ง! ถูกคนขับแท็กซี่ลวนลามจับหน้าอก ก่อนฉกไอโฟน 14 หลบหนี

18 พ.ย. 65

สาวโร่แจ้ง! ถูกคนขับแท็กซี่ลวนลามจับหน้าอก ก่อนฉกไอโฟน 14 หลบหนี ตามสัญญาณเครื่องได้แต่คาดว่าน่าจะรู้ตัวทัน ตร.เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เตือนภัยระบุข้อความว่า"ฝากแชร์หน่อยนะคะ คนร้ายต้องมารับผิด เราโดนแท็กซี่ลวนลามและลักทรัพย์มูลค่าประมาณ 40,000 บาท

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พ.ย.2565 เวลาประมาณ 05.00 น. จากถนนข้าวสารถึงเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เราได้นั่งแท็กซี่กลับจากข้าวสารจำทะเบียนรถไม่ได้ ระหว่างนั่งอยู่บนรถ คนขับแท็กซี่ได้ชวนกลับห้องแล้วถามว่ามีแฟนไหม ระหว่างทางเขาหันมาใช้มือลวนลามเราเพราะเราเผลอหลับ แล้วรู้สึกตัวขึ้นมาโทรศัพท์มือถือหายไป เขาให้เรารีบๆ ลงและบอกไม่เก็บค่าโดยสาร เราขอให้เขาคืนโทรศัพท์ แต่คนขับไม่คืน ได้แต่รีบไล่ให้เราลง เราตัดสินใจลงจากรถเพราะกลัวโดนทำร้ายร่างกาย”

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 พ.ย. 65 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี น.ส.ธมลวรรณ อายุ 22 ปี อาชีพขายของออนไลน์ชาวกทม. เดินทางเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส.

หลังสอบปากคำ น.ส.ธมลวรรณเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนขึ้นรถแท็กซี่มาแล้วหลับในรถ ตนรู้ตัวไม่ได้หลับสนิท รู้สึกว่ามีคนลวนลามจับหน้าอกจับตัว ก็พยายามขยับแต่ไม่กล้าโวยวายเพราะอยู่กันแค่ 2 คนตอนนั้นน่าจะถึงเดอะมอลล์แล้ว ตนจะลงจากรถก็ขอโทรศัพท์คืน แต่คนขับแท็กซี่บอกว่า “ไม่ได้เอาไปเพราะตนไม่ได้เอาขึ้นมา” และบอกให้ตนลงไปเลยจะรีบไปส่งรถ ตนย้ำบอกว่าขอหาโทรศัพท์ก่อน ยังโทรหาน้องอยู่เลยตนไม่ได้เมาขนาดนั้น เพราะก่อนขึ้นแท็กซี่ตนนั่งกินข้าวและใช้มือถือโอนเงินอยู่ เขาก็ให้รีบไล่ให้ลงและไม่เก็บค่าโดยสาร

ตนถามเขาว่าค่ารถเท่าไหร่? คนขับแท็กซี่บอกไม่เอาๆ จะรีบไปส่งรถ ตอนนั้นเห็นค่ามิเตอร์ 130 กว่าบาท ซึ่งตนจำทะเบียนไม่ได้ คนขับอายุประมาณ 30 ยังดูวัยรุ่นอยู่ จึงตัดสินใจที่จะลงจากรถบริเวณเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เขาก็จอดเลยไปหน่อยหน้าโรงจำนำ เพื่อนที่ธมลวรรณโทรหาสามารถยืนยันได้ว่าตนโทรไป แต่ไม่ได้รับ เมื่อวานลองโทรมือถือยังติดต่อได้อยู่แต่ไม่มีคนรับ และคาดว่าเขาเพิ่งปิดเครื่องเมื่อตอนเช้านี้

นางสาวธมลวรรณ เล่าต่อว่าตนตามจับสัญญาณไว้ได้ แต่คาดว่าน่าจะคนที่เอาโทรศัพท์ไปกดออกจากแอปติดตามเพราะตนไม่ได้ล็อคหน้าจอ ทำให้ตอนนี้ตามไม่ได้แล้ว พิกัดล่าสุดคือวัดกัลยาณมิตร จากการตามสัญญาณตอนนั้นรถมันขับเร็วมากและไปจอดที่วัดกัลยานมิตรและพอกดให้สัญญาณมันล็อคคาดว่าเครื่องส่งเสียงดังเขาเลยกดออก ทรัพย์สินคือโทรศัพท์อย่างเดียวราคาประมาณ 46,000 บาท เป็น I phone 14 Pro Max ใหม่ล่าสุดตนเสียดายเพิ่งซื้อมาได้ 2 เดือนเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ได้นำตัวผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณที่ลงจากรถแท็กซี่ เลยห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ประมาณ 50 เมตร และแจ้งข้อหาผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข้อหาลักทรัพย์อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส