สลด! สาวนั่งมัดลวด ถูกเสาเข็มหล่นทับเสียชีวิตคาที่ คนงานเล่านาทีช่วย

7 มิ.ย. 62
จากกรณีนางสุทิน ใจดี อายุ 47 ปี ถูกเสาเข็มทับเสียชีวิตที่โรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งทำการผลิตเสาเข็ม บริเวณหมู่ที่ 7 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 7 มิ.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นลานโล่ง มีเสาปูนวางเรียงซ้อนกันเป็นชั้น และมีเครนสำหรับยกเสาปูนขึ้นรถเพื่อลำเลียงออกจากพื้นที่ ซึ่งพบว่าคนงานยังทำงานกันตามปกติ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นายแมน (นามสมมติ) คนงาน กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกจ้างของกลุ่มผู้รับเหมา ซึ่งเป็นคนละส่วนกับพวกตนซึ่งเป็นลูกจ้างบริษัท ช่วงเกิดเหตุตนนั่งทำงานอยู่ตามปกติ ได้ยินเสียงคนโวยวาย จึงวิ่งไปดู พบนางสุทินถูกเสาเข็มขนาด 26 ทับอยู่ครึ่งตัว นอนหมดสติ ตนและเพื่อนคนงานจึงช่วยกันยกเสาเข็มออก ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล  แต่ไม่ทัน นางสุทินเสียชีวิตแล้ว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
โดยก่อนเกิดเหตุ นางสุทินนั่งมัดลวดทำเสาเข็มอยู่ด้านข้างจุดที่วางเสาเข็ม ซึ่งซ้อนทับกัน โดยมีไม้หมอนรองด้านล่าง ซึ่งตนคาดว่าเสาเข็มน่าจะไถลลงมาทับบริเวณหลังของนางสุทิน ทั้งนี้ ตนไม่ได้ยินเสียงใด ๆ เพราะเสาเข็มไม่ตั้งสูงมาก
นายแมน (นามสมมติ) คนงาน
ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ระบุว่า ตอนนี้ต้องรอให้ญาติจัดงานบำเพ็ญกุศลศพนางสุทินให้เรียบร้อย จากนั้นจะเรียกสอบผู้เห็นเหตุการณ์ และทางโรงงานต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ