ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด! หนุ่มโพสต์ตำหนิไรเดอร์พิการ ไม่เดินขึ้นมาส่งอาหารบนห้อง

18 พ.ย. 65

ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด! หนุ่มโพสต์ตำหนิไรเดอร์ผู้พิการทางการเคลื่อนไหว ไม่ยอมเดินขึ้นมาส่งอาหารบนห้อง

เป็นประเด็นจนทัวร์ลงไม่หวาดไม่ไหว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพการสนทนาระหว่างตนเองกับไรเดอร์ส่งอาหาร พร้อมระบุข้อความ "ไม่ไหวอย่าทำครับคุณไม่โทรหาผมเลิกทำไปเถอะครับส่งหน้าห้องเอง" โดยที่เจ้าตัวแจ้งกับไรเดอร์ว่า "ห้อง 39 นะครับ" แต่ทางไรเดอร์ได้ปฏิเสธเดินขึ้นมาส่ง เพราะเป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหว และบริษัทเองก็มีกฎห้ามไรเดอร์ขึ้นอาคารหรือเข้าบ้านของลูกค้า

106772_1

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพดังกล่าว ชาวเน็ตก็จัดทัวร์เข้าไปถล่ม แสดงความเห็นในเชิงตำหนิกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของชายรายนี้ เนื่องจากทางไรเดอร์ได้แจ้งแล้วว่าเป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหว ส่วนตัวเขาเองดูจากโปรไฟล์แล้วก็แขนขาร่างกายดูสมบูรณ์ปกติดี ก็ควรจะเป็นฝ่ายเดินลงมารับอาหารเอง

1668742039598

คอมเมนต์บางส่วนระบุว่า สับสนนิดนึง ขาพิการแต่รู้จักหางานทำงานเลี้ยงชีพ กับขามีครบแต่เดินลงมาเอาข้าวไปกินเองไม่ได้ งงอยู่นะ, คอนโดหรูๆ แพงๆ เค้ายังไม่ขึ้นไปส่งถึงหน้าห้องเลย ไม่มีปัญญาลงไปเอาก็ไม่ต้องกิน, ผมวิ่งงาน เห็นพี่คนนี้ประจำ แกพิการที่ขานะครับ(เค้าก็มีข้อความระบุอยู่)ต้องใช้ไม้เท้านะครับไหนจะต้องถือของอีก และบริษัทไม่ให้ขึ้นไปที่พักอาศัยนะครับ พี่ก็ใจดำเกินไปนะครับ, ตื่นมาอ่านเม้นอย่าเขินนะคะ จะประจานเค้าแต่โดนแหกเอง คนแห่มาให้กำลังใจเต็มเลย สู้ๆค่ะ เป็นต้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส