พ่อร่ำไห้สังคมด่ายับปล่อยลูก 1 ขวบเดินถนน แจงแวะไปธุระ อึ้งลูกเปิดประตูเหล็กได้ (คลิป)

17 พ.ย. 65

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ฅนปิดทองหลังพระ" ได้ลงคลิปการเข้าช่วยเหลือหนูน้อยคนหนึ่งที่เดินร้องไห้มาตามถนน โดยระบุข้อความว่า "เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ อย่าทิ้งลูกไว้ลำพัง โชคดีอาจจะไม่เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ทิ้งลูกไว้ลำพังได้ไง ฝากไว้ให้คิดอย่าห่วงแต่แดกเหล้า"

662091

ล่าสุดวันที่ 17 พ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบพ่อเด็กเป็นชายวัย 27 ปี ยืนอยู่หน้าห้อง อยู่ในอาการเครียดเเละร้องไห้เพราะตอนนี้ถูกสังคมโจมตีหนักว่าไม่สนใจลูก

633073

พ่อเด็กเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนเองดูเเลลูกอย่างดีไม่เคยปล่อยปะละเลยลูก โดยก่อนเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ในห้อง 2 คนกับลูกสาว คือ น้องมิ้นท์ อายุ 1 ขวบ 4 เดือน จนกระทั่งช่วงกลางดึกสังเกตเห็นว่านมลูกใกล้จะหมดเเล้ว จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านอีกหลังเพื่อไปเอานมมาให้ลูก เเต่ตนปิดประตูไม่สนิทคาดว่าตอนตนขับรถออกไปลูกสาวอาจตื่น เเล้วเลื่อนเปิดประตูเเละวิ่งออกไปตามหาพ่อ

ซึ่งตนไปเอานมเเค่ครู่เดียวพอกลับมาที่ห้องก็ไม่เห็นลูกเเล้ว ตอนนั้นตนเองตกใจมากถึงขั้นร้องไห้เเละพยายามวิ่งตามหาลูก เเต่หาเท่าไหร่ก็ไม่พบ จนกระทั่งคนที่ช่วยเหลือได้มาเรียกบอกว่าพาลูกไปไว้หน้าโรงงาน ตอนนั้นตนดีใจมากที่ลูกปลอดภัยรีบเข้าไปขอบคุณพลเมืองดี

882240

พ่อเด็กบอกอีกว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเสียใจ ตอนนี้ถูกสังคมโจมตีกล่าวหาว่ามัวเเต่กินเหล้าไม่สนใจลูกซึ่งไม่เป็นความจริง ขอยืนยันว่าตนเองดูเเลลูกเป็นอย่างดีมาโดยตลอดตนรักลูกห่วงลูกที่สุดในชีวิต ลูกหายไปทั้งคนหัวอกพ่อก็ทรมานจึงอยากให้สังคมเห็นใจตนบ้าง

875780

นายวิเชษฐ์ น่วมคง อายุ 42 ปี พลเมืองดีเจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังขับรถไปส่งหัวหน้างานที่โรงงาน เเต่ระหว่างทางเมื่อถึงจุดเกิดเหตุริมถนนสาย 3526 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หัวหน้างานได้สะกิดตนบอกว่าเห็นเด็กอยู่ริมถนน ตนเองหันไปมอง ก็เห็นเด็กยืนอยู่ใต้ต้นไม้ จึงชลอรถเเล้วลดกระจกดูเด็กก็รีบเดินเข้ามาหาพร้อมกับยกมือเเล้วร้องไห้ เเล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป

หลังจากนั้นตนเองเเละหัวหน้าได้ช่วยกันอุ้มเด็กไปที่ป้อมยามของโรงงาน เเละให้ รปภ.ประสานกู้ภัย ในระหว่างนั้นตนก็ย้อนกลับไปจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อตามหาผู้ปกครองเด็ก เเละสังเกตเห็นว่าหอพักเเห่งหนึ่งมีประตูบานเล็กเปิดอยู่จึงตะโกนถามว่า "ลูกใครหายหรือเปล่า" ขณะเดียวกันก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังวิ่งไปวิ่งมาด้วยอาการเลิกลั่กเหมือนกำลังหาอะไรบางอย่าง ตนจึงถามว่าลูกหายหรือเปล่า เเละได้บอกว่าตอนนี้เอาเด็กไปไว้ที่ป้อมยามหน้าโรงงาน ทันใดนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็วิ่งร้องไห้เข้ามากอดตน บอกว่าตัวเองเป็นพ่อของเด็กเเละได้ยกมือไหว้ขอบคุณที่ช่วยเหลือลูกไว้

หลังจากนั้นตนก็พาพ่อเด็กขึ้นรถไปรับลูกที่หน้าโรงงาน จากการสอบถามเบื้องต้นพ่อเด็กเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกนอนอยู่ในห้องเเล้วพ่อเด็กได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเอาของข้างนอก เเต่ปิดประตูไม่สนิททำให้ลูกวิ่งออกไปได้คาดว่าเด็กวิ่งไปตามหาพ่อ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกดีใจที่ได้ช่วยเหลือเด็ก เเละขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ว่าใครที่มีลูกเล็กควรดูเเลให้ดีอย่าให้คลาดสายตา เพราะหากเด็กโดนรถชนหรือเดินตกน้ำก็อาจกลายเป็นเหตุสลดได้

762520518226

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ อยู่ริมถนนสาย 3526 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ลักษณะเป็นถนน 2 เลน วิ่งสวนกัน ซึ่งจุดที่พบเด็กอยู่ใต้ต้นไม้ ห่างจากบ้านเด็ก 200 เมตร ส่วนหอพักซึ่งเป็นที่อยู่ของครอบครัวเด็ก ลักษณะเป็นห้องเเถวชั้นเดียวประตูห้องเป็นประตูเหล็กยึด 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส