ครูหนุ่ม เข้าพบตำรวจ ยอมรับผิด ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับลูกศิษย์

16 พ.ย. 65

ครูหนุ่ม เข้าพบตำรวจ ยอมรับผิดทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับลูกศิษย์ ให้เป็นไปตามกระบวนการ เจ้าตัวรับสำนึกผิด ด้านผกก.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายก่อน 

วันที่ 16 พ.ย.65 ที่ สภ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย ครูพงษ์ (นามสมมติ) ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย ได้เดินทางมาเข้าพบ พ.ต.อ.ภฤศ ภาสว่าง ผกก.สภ.เฝ้าไร่ และพ.ต.ต.มนัสวี บำรุงจิตร พนักงานสอบสวน

โดยครูพงษ์ (นามสมมติ) กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า “วันนี้มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ให้เป็นไปตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่ วันนี้ได้รับทราบถึงความผิดของตนเอง และรู้สึกผิดกับการกระทำของตนเอง”

1668570458375

ขณะที่ พ.ต.อ.ภฤศ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้าพบตำรวจตั้งแต่วันแรกที่ถูกแจ้งความ และตำรวจเรียกมาสอบปากคำแล้ว วันแรกยังกึ่งปฏิเสธ แต่ในวันนี้เหมือนยอมรับความผิดที่ก่อขึ้น ซึ่งต้องดูบริบทที่เกิดขึ้นว่าก่อนเกิดเหตุเป็นยังไง ขณะเกิดเหตุเป็นยังไง ทำไมถึงมีมูลเหตุอย่างนี้ ต้องดูให้รอบคอบ ยังไม่อยากรีบตัดสินใจ ยังไม่อยากฟันธง เพราะบางคนเห็นแค่คลิป แต่ยังไม่ทราบเหตุการณ์ทั้งหมด อยากให้ดูบริบททั้งหมดก่อน ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด ขอสอบปากคำก่อน เบื้องต้นจะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ถ้ามีความผิดเพิ่มเติมก็สามารถดำเนินการได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส