เลขเด็ด 16/11/65 ลูกตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน จับหงายท้องโรยแป้ง เลขชัดตรงบ้านเลขที่

15 พ.ย. 65

ลูกตัวเงินตัวทองเดินพลัดหลงเข้ามาในหมู่บ้านจัดสรร ถูกชาวบ้านจับตัวไว้ได้ เชื่อว่ามาให้โชค จึงจับหงายท้องเอาแป้งโรยหา เลขเด็ด 16/11/65

ที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ชาวบ้านพบเห็นลูกตัวเงินตัวทองเดินเข้าไปซุกซ่อนตัวอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋ง สีขาวทะเบียน 2996 ซึ่งจอดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 919/29 เจ้าของบ้านอายุ 65 ปี เปิดเผยว่าขณะที่เดินอยู่บ้านพบเห็นลูกตัวเงินตัวทองเกาะอยู่รั้วหน้าบ้าน และเมื่อตัวเงินตัวทองเห็นตนเองเดินอยู่บริเวณหน้าบ้านมันจึงวิ่งเข้าไปซุกซ่อนตัวใต้ท้องรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ในบ้าน จากนั้นตนเองจึงแจ้งรปภ.หมู่บ้านมาจับลูกตัวเงินตัวทองและนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ต่อมาเพื่อนบ้าน ทราบว่ามีลูกตัวเงินตัวทองเข้ามาในบ้านจึงพากันมามุงดู และบอกว่าลูกตัวเงินตัวทองมาให้โชควันหวยออกพรุ่งนี้จากนั้นชาวบ้านจึงให้รปภ.จับลูกตัวเงินตัวทองและวัดความยาวได้ 9 คืบ

จากนั้นจึงจับหงายท้องพร้อมกับนำแป้งมาโรยท้องตัวเงินตัวทองหาตัวเลข โดยก่อนที่ชาวบ้านจะใช้แป้งโรยท้องลูกตัวเงินตัวทองได้ยกมือไหว้ขอขมาและขอเลขเด็ดตามความเชื่อ

และหลังจากโรยแป้งแล้ว ชาวบ้านเห็นบริเวณลายที่ท้องลูกตัวเงินตัวทองได้ปรากฏตัวเลข 214 และ 219 ตรงบ้านเลขที่เป๊ะๆ
เป็นที่ถูกใจของชาวบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่รปภ.หมู่บ้านจึงนำลูกตัวเงินตัวทองไปปล่อยในป่าธรรมชาติ ซึ่งอยู่ห่างไกลจากหมู่บ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส