อ้วกแทบพุ่ง! สาวหิ้วกระเพาะปลากลับบ้านเจอจิ้งจกนอนแช่ เจ้าตัวคาดอุ่นไม่ปิดหม้อโชคดีขาน้องยังครบ (คลิป)

15 พ.ย. 65

จากกรณีเมื่อวันที่ 14 พ.ย. 65 ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ @khanninnat1998 ได้โพสต์คลิปสั้น ๆ หลังไปเจอสิ่งแปลกปลอมอยู่ในกระเพาะปลาที่อยู่ในหม้อ หลังตัวเองกินไปแล้วครึ่งถ้วย โดยระบุข้อความว่า “สบายท้อง”

276601468171

ล่าสุดวันที่ 15 พ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ติดต่อไปยังแม่ของเจ้าของคลิป น.ส.วรกานต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เเม่ของเจ้าของคลิป โดยคุณเเม่เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าจุดเริ่มต้นคือเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. 65 หลานชายบวชเเล้วมีการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน เเล้วอาหารเหลือเยอะ พวกตนเสียดายจึงได้ห่อกลับมากินที่บ้าน พอตกเย็นจึงได้อุ่นกระเพาะปลากินกันในหม้อที่บ้านตนเอง พี่สาว เเละลูกชายก็ได้กินไปแล้ว ตอนนั้นตนกำลังจะตักให้เเม่ก็สังเกตเห็นจิ้งจกเป็นตัวอยู่ในหม้อ

889497

ซึ่งตนก็คาดว่าน้องจิ้งจก น่าจะตกลงไปในหม้อหลังจากที่ตนอุ่นกระเพาะปลาเเล้วเพราะตนไม่ได้ปิดฝาหม้อ เเละตอนที่เทลงไปในหม้อทุกอย่างยังปกติ ไม่เห็นจิ้งจก อีกทั้งสภาพของน้องทุกส่วนของร่างกายยังอยู่ครบถ้วน ไม่มีอวัยวะส่วนไหนหายไป โชคดีที่เจอเเค่ตัวเดียวเเต่ตัวใหญ่มาก

ตนยอมรับว่าตกใจ ตอนเเรกคิดว่ากินกันเข้าไปแล้ว ซึ่งหลังจากพบเเล้ว ก็นำไปเททิ้งทันที ส่วนพวกตนที่ทานไปแล้วนั้น ก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติใด ๆ ยังคงปกติดี เเต่หลังจากนี้เวลาอุ่นอาหารหรือทำอาหารก็จะต้องปิดฝาหม้อ เหตุการณ์นี้ตนยอมรับว่าตนประมาทเองที่ไม่ได้ปิดฝา ยืนยันว่าจิ้งจกไม่ได้มาจากร้านหรือมาจากโต๊ะจีนเเน่นอน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส