ตร.รวบ แก๊งกระบะซิ่งเบิรน์ยางป่วนเมือง ชาวบ้านหวั่นเกิดอันตราย

15 พ.ย. 65

ตร.รวบ แก๊งกระบะซิ่งเบิรน์ยางป่วนเมือง ชาวบ้านเผยแฝงมาเป็นนักท่องเที่ยว เมื่อตร.ไม่อยู่จะทำการแข่ง หวั่นรถเสียหลักพุ่งชนเหมือนในข่าว

จากกรณีที่โลกโซเซียลมีการแชร์ภาพรถกระบะซิ่งกลุ่มหนึ่ง กำลังเบิรน์ยางแข่งกันกันอยู่บนถนน ควันเต็มท้องถนน สาธาราณะ สร้างความเดือนร้อนรำคาญให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง สะพานใหม่ตอนที่ 2 ตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จะเห็นร่องรอยของยางรถกระบะเป็นจำนวนมากเต็มถนนตลอดบนสะพาน ไปสอบถามกับ ลุงซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า พวกรถกระบะซิ่งพวกนี้มักจะมาเบิรน์ยางแข่งกันช่วงเวลากลางคืน กลางวันจะเงียบไม่มีอะไร สร้างความเดือนร้อนให้กับชาวบ้าน แล้วคนที่มาท่องเที่ยวก็กลัวว่ารถจะเสียหลักพุ่งชนเหมือนกับที่เป็นข่าว ถ้าอยากจะแข่งก็ให้ไปแข่งกันในสนามจะดีกว่าแข่งขันกันบนถนน

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี บอกว่าตำรวจก็ออกกวดขังตลอดทุกคืนเพื่อป้องกันไม่ให้มีการแข่งขันรถบนสะพานใหม่ แต่พวกนี้มักจะแฝงตัวมาในนามของนักท่องเที่ยว พอเวลาตำรวจไม่อยู่ก็จะออกมาแข่งกันดังในคลิป แต่หลังจากคลิปดังกล่าวมีการแพร่แผ่ลงไปโซเซียลตำรวจก็จับกุมตามรถกระบะสีแดงคันที่อยู่ในคลิป ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส