“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์ข่าวลือรักครั้งใหม่กับ หนุ่มหล่อไฮโซลาว

14 พ.ย. 65

หัวกระไดไม่แห้ง! ลือสนั่น “ธัญญ่า อาร์สยาม” หลังจากประกาศเลิกรากับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ด้วยสาเหตุจับได้ว่าฝ่ายชายมีมือที่ 3 ล่าสุดกำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่ กับหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีเป็นถึงเศรษฐีลาว จริงหรือไม่ ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา”

โดย“ธัญญ่า อาร์สยาม” เผยว่า “ก็ตามข่าวเลยค่ะ มีการนอกใจกัน เหมือนที่พี่เค้าออกมาพูด ด้วยความที่เราคาดหวังกับราคานี้สูงถึงขั้นแต่งงาน เป็นความรักในช่วงที่เราอยากจะจริงจังกับใครสักคนหนึ่ง เพราะเราเป็นเด็กที่ชอบวางแผนอนาคตว่าก่อนอายุ 25 เราจะมีบ้านมีรถและเราทำได้ทุกอย่างตามที่เราวางแผน แต่คราวนี้ในเรื่องของความรักเราอยากแต่งงานตอนอายุ 27-28 เราเลยอยากจริงจังในเรื่องของความรักกับใครสักคนหนึ่ง เพื่อที่เราจะได้คบกันยาวยาวและแต่งงานในอายุประมาณนั้น ซึ่งตัวพี่เค้าเองก็อายุมากแล้ว เราต่างคนก็เลยต่างจริงจัง เลยคาดหวังสูงและมีความไว้ใจซึ่งกันและกันเราก็ให้ใจพี่เค้าแบบ 100% ซึ่งตัวหนูบอกเลยว่าให้อภัยได้ทุกอย่าง แต่ถ้าวันหนึ่งเรารู้สึกว่าไม่ดีรู้สึกว่ามันไม่ใช่ขอให้บอก ขออย่างเดียวอย่าโกหกอย่านอกใจหนู ถ้าวันหนึ่งมีเรื่องอะไรแบบนี้ขึ้นมาสิ่งที่เจ็บที่สุดที่เราไว้ใจและเราให้เกียรติเขา”

อโหสิกรรมหรือยัง ?
“อโหสิค่ะ เพราะจริงๆ ก็ไม่อยากจะไปพูดว่าต่อไปเราจะไม่ไว้ใจใครมันก็ไม่ใช่กรรมของคนอื่นที่จะต้องมารับต่อคืนหนูก็คิดว่าถ้าหนูมีความรักครั้งต่อไปสิ่งที่หนูจะให้เหมือนเดิมก็คงจะเป็นความไว้ใจความให้เกียรติหนูก็คงจะให้กับคนต่อไปของหนูเหมือนเดิมเพราะมันคือสิ่งที่คนเราจะต้องมีต่อกันแต่อาจจะต้องไม่ชะล่าใจกว่านี้ก็ไม่ไหวใจ 1,000,000% เอาใจลงไปทุ่มกว่านี้”

เหมือนเปิดตัวมีแฟนใหม่ ?
“คือเมื่อ 2 วันที่แล้ว เราได้ไปลาวกับพี่บิ๊กเอ็ม แล้วทีนี้ก็ได้ปาร์ตี้สังสรรค์กับทีมผู้ใหญ่ทางเวียงจันทน์ เราก็ได้ไปเจอและทำความรู้จักกัน โดยพี่ลาล่าก็แกล้ง แล้วก็ทำความรู้จักกัน”

พัฒนาต่อไหม?
“อันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่ก็รู้จักกันไว้ เพราะความรักมันบอกกันไม่ได้จริงๆ ค่ะ วันนี้พูดอีกแบบหนึ่งและพอในทางปฏิบัติจริงๆ มันจะมีการต่อเนื่องไหมเราก็ต้องลุ้นกันต่อไปเพราะมันเพิ่ง 2 วันเอง”

snapinsta.app_1080_314991706_

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

ไฮโซลาว

ธัญญ่า อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส