"วี วิโอเลต" น้ำตาร่วง! อ่านคอมเมนต์วิจารณ์ จนคิดจะเลิกทำเพลง

13 พ.ย. 65

ทำเอานักร้องสาวเสียงดี "วี วิโอเลต" ถึงขั้นน้ำตาร่วง! เจอวิจารณ์ผลงานเพลงว่า ไม่ดี ไม่รู้สึกอะไรเลย หลังจากเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มใหม่ Your Girl ไปไม่นานนี้

โดย "วี วิโอเลต" โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ยังไม่ได้แน่จริงขนาดที่จะอ่านคอมเมนต์ที่วิจารณ์งานที่เราโคตรตั้งใจทำ ว่ามันไม่ดีโดยไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะเพิ่งเจออันหนึ่งมา อ่านแล้วรู้สึกมากเลยว่ะ น้ำตาร่วงแหมะ"

"คงเพราะงานที่เราทำ เราใส่ตัวตนเราไปมากๆ จนเราแยกไม่ออกว่าอะไรงาน อะไรตัวตน พอเค้าไม่ชอบงานเรา เราเลยเหมือนรู้สึกว่าเค้าไม่ชอบตัวตนเรามั้ง"

"มีแวบหนึ่งที่คิดว่า หรือกูควรเลิกทำเพลง มันไม่เหมาะกับกูแล้วหรอวะ แล้วก็ต้องมานั่งคิดใหม่กับตัวเอง ว่าไอ้คนเมนต์นี้คนเดียวมันเป็นใครจะมาทำให้เราเลิกทำในสิ่งที่เรารักได้วะ ยังมีคนชื่นชมอีกมากมาย นี่แค่คอมเมนต์เนกาทีฟอันเดียว"

"ปกติไม่ค่อยอ่อนไหวขนาดนี้นะ สามารถเทคคอมเมนต์ได้ เทคคำด่ามาเยอะมากทั้งชีวิต แต่อันนี้นี้อาจจะจี้จุดจัดๆ เอาเป็นว่า ช่างแม่_ละกัน และได้เลย คอยดูละกัน เราจะเก่งกว่านี้เข้าไปอีก เก่งแบบชิ_หา_ไปเลย! อ๊าาา!!! (พ่นไฟออกจากปาก)"

"นั่งฟัง Your Girl ใหม่อีกรอบ แล้วก็ยังยืนยันคำเดิมกับตัวเอง ว่าอัลบั้มกูดีชิบ ฉันทำเองชอบเอง นักเลงพอ! ใครยังไม่ฟังลองไปฟัง! มิกซ์ดีสั_เลยด้วย! ฟังแบบ spatial ก็ปัง! ไปค่ะ! อ๊าาาาาา (พ่นไฟอีกรอบ)"

วี วิโอเลต

วี วิโอเลต

วี วิโอเลต

วี วิโอเลต

ภาพจาก :IG violettewautier

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส