ตํารวจบุกตรวจสถานบันเทิงดังเมืองพัทยา พบยาเสพติดเกลื่อน

13 พ.ย. 65

เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกตรวจสถานบันเทิงดังเมืองพัทยา เปิดให้บริการเกินเวลา พบยาเสพติดนับ 10 ซอง นักท่องราตรีหนีอุตลุด

เมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 13 พ.ย.2565 พ.ต.ท.สุริยะ โพธิ์ทองนาค รอง.ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 พร้อมกําลังเจ้าหน้าที่ตํารวจ ภาค 2 และเจ้าหน้าที่ตํารวจพัทยา ออกตรวจสอบาถานบันเทิง ภายในพื้นที่เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยการตรวจสอบพบว่าสถานบันเทิงบางแห่งก็ยังให้ความร่วมมือปิดให้บริการตามเวลาที่กฎหมายกําให้ไว้

แต่บางร้านยังคงจะฝ่าฝืนยังเปิดให้บริการ โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เจ้าหน้าทึ่จึงได้นํากําลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่งอยู่ภายในซอยก่อไผ่ พบว่ามีนักท่องเที่ยวกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงจํานวน 50 คน กําลังรีบทยอยออกกันมา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ขับรถเข้าไป โดยจะมีคนคอยดูแลอยู่ด้านนอกทางเข้า และมีการส่งสัญญาณ แต่ทางตํารวจก็รีบเดินเข้าไปภายในร้าน พบพนักงานของทางร้านกําลังเก็บขวดแก้วเหล้า ที่ลูกค้ายังดื่มกันไม่หมด

จากนั้นทางตํารวจจึงได้ตรวจสอบอย่างระเอียด พบวัตถุสีขาวแบบใส ใส่ภายในถุงสีขาวคล้ายยาเสพติดจํานวน 1 ถุง ตกอยู่บริเวณทางเข้าห้องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้กระจายกําลังตรวจสอบบริเวณลานจอดรถ ยังพบยาเสพติดนับ10 ซอง กระจายเกลื่อลานจอดรถ และยังตรวจสอบรถยนต์เก๋งยี้ห้อฮอนด้าด้าซีวิคสีดํา หมานเลขทะเบียน 139 กทม.จอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถ ตรวจสอบในรถ ยังพบคล้ายยาเสพติดใส่ไว้ในถุงพลาสติก วางไว้อยู่บริเวณที่พื้นวางเท้าเบาะนั่งข้างของคนขับ จํานวน 1 ถุง ใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีใครออกมารับเป็นเจ้าของรถ ทางตํารวจจึงได้ยึดรถและของกลางมาตรวจสอบอีกครั้ง  ส่วนทางร้านทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ดูแลร้านและบันถึกการจับกุมส่งให้พนะกงานสอบสวนไว้ดําเนินคดีต่อไป. 

อย่างไรก็ตามร้านดังกล่าวก็เคยถูกจับมาแล้ว ที่ผ่านมาพบนักท่องเที่ยวเป็นจํานวนมากผลการตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วงทั้งหญิงชายเป็นจํานวนมาก และยังพบยาเสพติดเกลื่อนพื้น แต่ก็ยังให้เปิดตามปกติ แต่ไม่รู้ว่าทําไมถึงยังเปิดได้อยู่ทุกวันนี้ แต่มาวันนี้ก็ยังตรวจสอบก็ยังพบยาเสพติดเหมือนเดิม แต่ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจชุดจับกุมก็จะทําหนังสือเสนอรายงานให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสั่งปิดต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส