สาววัย 31 ปี คลอดลูกชายคนที่สองในห้องน้ำ โดยไม่รู้ว่าตัวเองท้อง

13 พ.ย. 65

สาววัย 31 ปี คลอดลูกชายคนที่สองในห้องน้ำ บอกไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ขณะที่ผัวจุดธูป บอก “ไอ้ไข่” เชื่อลูกมาให้โชค จ่อเสี่ยงโชคเลขที่บ้าน

เมื่อเวลา 05.20 น. วันที่ 13 พ.ย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งมีหญิงคลอดลูกภายในบ้านเลขที่ 52/2 หมู่2 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพรพ.ชลบุรี พบว่าเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวในห้องน้ำพบร่างน.ส.ชลิตา ภูสิมมา อายุ31ปี นั่งอยู่ โดยที่หว่างขาพบทารกเพศชาย ร่างกายสมบูรณ์ครบ 32 ร้องเสียงดัง สายรกยังติดกับแม่อยู่ จากนั้นแพทย์ได้ทำการตัดสายรก เพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งรพ.ชลบุรี

จากการสอบถามนายสุพจน์ พุ่มเถื่อน อายุ 43 ปี สามีของน.ส.ชลิตา เปิดเผยว่า ตนและเมียไม่รู้ว่าท้อง คิดว่ากินมากแล้วอ้วน เขากลับจากงานวัดอ่างศิลา จะอาบน้ำพอเข้าห้องน้ำสักพักได้ยินเสียงร้องเรียกเปิดประตูดู เห็นลูกยังออกไม่หมด จึงรีบจุดธูปบอกเจ้าที่ และจุดธูปบอกไอ้ไข่แล้วก็คลอดออกมาอย่างปลอดภัย เป็นลูกชายคนที่ 2 คนแรกก็เป็นผู้ชาย แฟนเขาก็ไม่รู้จริงๆว่าท้อง เพราะไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆ คิดว่าอ้วน ตอนนี้คิดว่าลูกมาให้โชคแน่ๆ จะเสี่ยงโชคเลขที่บ้านในงวดวันที่ 16 พ.ย.นี้

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส