"เอ๋ พรทิพย์" - "พล ตัณฑเสถียร" โชว์ฝีมือครีเอทเมนูดีต่อใจ ในงาน “From Heart to Heart”

12 พ.ย. 65

 

เอ๋ พรทิพย์ - พล ตัณฑเสถียร โชว์ฝีมือครีเอทเมนูดีต่อใจ ในแคมเปญ “From Heart to Heart จากใจของคิง สู่ใจของคุณ”

 

คิง จัดแคมเปญ From Heart to Heart จากใจของคิง สู่ใจของคุณ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์น้ำมันรำข้าว ที่กลั่นจากหัวใจเพื่อช่วยดูแลสุขภาพและหัวใจของทุกคน จับมือ 20 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง ครีเอทเมนูดีต่อใจและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ รุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ออกแบบโดยศิลปินรุ่นใหม่ สร้างสีสันให้กับตลาดน้ำมันพืช โดยครั้งนี้ได้เนรมิตลานศูนย์การค้าเอมควอเทียร์ให้กลายเป็นดินแดนแห่งอาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

เอ๋ พรทิพย์

คุณประวิทย์ สันติวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ น้ำมันรำข้าวคิง กล่าวว่า “คิงเล็งเห็นคุณค่าของข้าวไทย ตั้งใจจะส่งต่อคุณค่าดีๆ จากรำข้าวและจมูกข้าว มุ่งมั่นกลั่นน้ำมันรำข้าวด้วยมาตรฐานระดับสากลและวัตถุดิบคุณภาพสูงที่คัดสรรจากใจ

เพื่อส่งมอบน้ำมันที่ดีต่อหัวใจทุกดวงในน้ำมันรำข้าวคิง มีสารโอรีซานอล (Oryzanol) เป็นสารธรรมชาติที่พบเฉพาะในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า และยังมีคุณสมบัติช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL-C) ให้กับร่างกาย

s__71164230

นอกจากนี้น้ำมันรำข้าวคิงยังมีสารไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) เป็นสารธรรมชาติที่พบเฉพาะในพืช เช่น ธัญพืชที่ไม่ขัดสี ถั่ว จมูกข้าว รำข้าว และน้ำมันรำข้าว ช่วยลดการดูดซึมคอเลสเตอรอลในร่างกาย ได้อีกด้วย ด้วยมาตรฐานสินค้าระดับสากลและคุณประโยชน์ที่อัดแน่นของน้ำมันรำข้าวคิง ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับความไว้วางใจอยู่คู่ครัวไทยมายาวนานกว่า 40 ปี

และยังเป็นตัวแทนในการส่งมอบความรักและความห่วงใยจากผู้ใช้ที่ส่งต่อถึงคนที่รักผ่านการปรุงอาหาร ช่วยเติมเต็มอาหารจานโปรดของทุกคน ทุกรสชาติ และทุกความชอบ ให้ได้อิ่มเอมและดีต่อใจ ไม่ว่าจะเป็นความรักของแม่สู่ลูก ลูกถึงพ่อแม่ เพื่อนถึงเพื่อน ทำให้น้ำมันรำข้าวคิงเป็นน้ำมันเพื่อทุกบ้านและทุกคนอย่างแท้จริง”

เอ๋ พรทิพย์

ผศ. ดร. ฉัตรภา หัตโกศล อาจารย์ประจำ ภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล อนุกรรมการโครงการอาหารไทยหัวใจดี มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และเลขาธิการสมาคมโภชนาการแห่งประเทศไทย

กล่าวว่า “น้ำมันประกอบอาหารถ้าเลือกอย่างรู้จริง นอกจากจะปรุงอาหารได้อร่อย ปลอดภัย ยังได้วิตามินและสารอาหารที่ดีต่อร่างกายเพิ่มเติมอีกด้วย อย่างในน้ำมันรำข้าวจะมีสารธรรมชาติโอรีซานอล   ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดความเสื่อมสภาพของเซลล์ ทำให้เซลล์แก่ช้าจึงช่วยชะลอวัยอีกด้วย”

เอ๋ พรทิพย์

ด้านคุณแม่คนสวยอย่าง เอ๋ - พรทิพย์ สกิดใจ ที่มาร่วมงานในฐานะสาวสวยผู้รักสุขภาพและคุณแม่ที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียดของลูกและสามี กล่าวว่า “เอ๋ให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารมาก ๆไม่ใช่เพียงอาหารของลูกเท่านั้นแต่รวมถึงอาหารของทุกคนใครอบครัว เอ๋เป็นคนทำอาหารเอง อย่างเมนูของตัวเองและสามีก็ต้องเน้นเรื่องการดูแลรูปร่างรวมไปถึงสุขภาพ

เมนูของลูกก็จะเน้นที่ความปลอดภัยและคุณค่าทางอาหาร ที่สำคัญทุกเมนูจะต้องอร่อยถูกปากน้ำมันรำข้าวคิงตอบโจทย์ครอบครัวเอ๋ที่สุด เพียงขวดเดียวสามารถทำได้ทุกเมนูถือว่าเป็นของคู่ใจที่ต้องมีติดประจำบ้านเลยค่ะ”

s__71164229

ไฮไลต์ภายในงานนี้คุณ เอ๋ พรทิพย์ ได้ร่วมปรุงเมนูน้ำสลัดจากน้ำมันรำข้าวคิงร่วมกับเชฟชื่อดัง พล ตัณฑเสถียร ให้ทุกคนได้เป็นไอเดียและแรงบันดาลใจในการทำอาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ ภายในงานคิงยังได้ร่วมมือกับ 20 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังมาร่วมแนะนำอาหารจานพิเศษจากน้ำมันรำข้าวคิงที่นอกจากความอิ่มอร่อยแล้วยังได้รับประโยชน์จากทุกเมนูไม่ว่าจะเป็นเมนูของคาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม