คืบหน้า ผัวเก่าซัดลูกซอง"เข้าเป้า"ผัวใหม่ อ้างปืนลั่น

11 พ.ย. 65

ผัวเก่าซัดลูกซอง"เข้าเป้า"ผัวใหม่ อ้างปืนลั่น! แพทย์ตัดอวัยวะทิ้งทั้งหมด สภาพจิตใจย่ำแย่ เพื่อนบ้านเผยไม่เคยมีปัญหากัน ด้านเมียยังไม่ปักใจเชื่อ

จากกรณีนายสมชาย ถูกนายบุญเติม อตีดสามีเก่าของภรรยา บุกมาที่บ้านแล้วใช้อาวุธปืนลูกซองยิงที่อวัยวะเพศจนสาหัส แล้วอ้างว่าเดินแวะมาทักทายแล้วปืนเกิดลั่น ขณะที่เมียยืนยันอดีตผัวตั้งใจยิง มาตะโกนเรียกว่ามันอยู่ไหนแล้วลั่นไกยิง ก่อนตนเองจะวิ่งมาปิดล็อกประตูบ้าน กลัวถูกอดีตสามีบุกเข้ายิงซ้ำ เหตุเกิดที่ห้องแถวเช่าภายในซอยตันตรงข้ามสมาคมฮากกา ถนนกรมหลวง ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร ช่วงเวลา 20.00 น.วันที่ 10 พ.ย.2565  ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 11 พ.ย.65 ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นห้องแถวเช่าจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถวยาวติดกันขนาด 35 ห้อง โดยห้องเช่าที่เกิดเหตุของนายสมชายสามีใหม่ และห้องของมือยิงอยู่ถัดกัน 3 ห้องเท่านั้น บรรยากาศค่อนข้างเงียบ เนื่องจากส่วนใหญ่ผู้เช่ามีอาชีพจำหน่ายลอตเตอรี่

โดยห้องเกิดเหตุที่ถังขยะหน้าบ้านยังมีผ้าเช็ดคราบเลือดและทับปืนลูกซองได้ถูกทิ้งอยู่ในไว้ถังขยะดังกล่าว บ้านเปิดประตูอยู่ ส่วนภายในบ้านมีญาติอยู่ 2-3 คน บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ภรรยาของนายสมชายไม่อยู่เนื่องจากไปเฝ้าสามีที่ต้องผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม “ป้าแมว” เพื่อนบ้านซึ่งมีห้องพักอยู่ตรงกลางติดกับบ้านของนายบุญเติมมือปืน ที่ก่อเหตุยิงผัวใหม่ เมียเล่าว่าขณะเกิดเหตุตนนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ภายในบ้าน เมื่อได้ยินเสียปืนก็วิ่งออกมาดูพบว่านายสมชายที่อยู่ห้องถัดไปถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายบุญเติมผู้ก่อเหตุก็ได้เดินเข้าไปในบ้าน จากนั้นไม่นานตำรวจก็มาควบคุมตัวนายบุญเติมไป

ป้าแมวบอกต่อว่า ปกติแล้วครอบครัวของผู้ก่อเหตุกับครอบครัวของผู้ถูกยิง เห็นทั้งสองฝ่ายเขาสนิทสนมพูดคุยและช่วยเหลือกันดี หลังกลับจากขายลอตเตอรี่บางครั้งก็ทั้งสองครอบครัวมานั่งกินข้าวด้วยกันที่หน้าบ้าน และไปเที่ยวพักที่ทะเลด้วยกันเหมือนเป็นครอบครัวใหญ่ และไม่เคยเห็นทั้งสองฝ่ายมีปัญหาอะไรกันมาก่อน

ภรรยาของนายสมชายผู้ถูกยิงได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับตนถึงอาการของสามีใหม่ว่า ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้วแต่แพทย์ต้องผ่าตัดอวัยวะทิ้งทั้งหมด ตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มากและอยากพูดอะไรกับใครทั้งสิ้น และในส่วนตัวของตนก็ไม่อยากให้ใครไปหาหรือสอบถามอะไรกับเขาอีก ต้องรอให้มีการฟื้นฟูสภาพจิตใจให้ดีเสียก่อนแล้วค่อยว่ากัน

นายสมชายผู้บาดเจ็บได้ขออโหสิกรรมให้กับนายบุญเติม และขออย่ามีเวรมีกรรมอะไรต่อกันอีกเลย ส่วนนายบุญเติมผู้ก่อเหตุเท่าที่ตน มองจากความรู้สึกก็คิดว่าเขาคงจะสำนึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนลึกๆ จะมาจากสาเหตุอะไรก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายต่อไป

ด้านภรรยาของนายบุญเติมผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้เดินทางกลับมาจาก สภ.เมืองชุมพร กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเท่าที่ไปพูดคุยกับนายบุญเติมสามีผู้ก่อเหตุ เขาก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าขณะกลับจากขายลอตเตอรี่ เอารถยนต์ไปจอดเพื่อเข้าบ้านแล้ว จะเอาปืนไปเก็บได้เดินผ่านหน้าห้องของนายสมชาย สามีใหม่ภรรยาเก่าตัวเอง ได้เอาปืนออกมาโชว์แล้วเกิดพลาดทำปืนลั่นใส่นายสมชายขึ้น ที่ผ่านมาเราทั้งสองครอบครัวไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อนเลย เรายังไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ซึ่งในส่วนตัวตนก็ยังเชื่อสามีว่าทำปืนลั่นจริงๆ

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส