ตร.บุกชาร์ต หนุ่มคลั่งรัก จะโดดที่พักย่านบางกะปิ คาดสาเหตุทะเลาะแฟนหนุ่ม

10 พ.ย. 65

ตำรวจบุกเจ้าชาร์ต หนุ่มคลั่งรัก อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งนั่งริมระเบียงจะโดดจากที่พัก คาดสาเหตุทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ส่งตัวตรวจสารเสพติด

เมื่อเวลา 06.44 น. วันที่ 10 พ.ย. ร.ต.ท.อำนาจ วงศ์สมบัติ รอง สวป.สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุ ชายจะกระโดดที่สูง เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตบางกะปิ กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยหัวหมาก และอาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นที่พักอาศัยสูง 9 ชั้น พบนายจิราวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ไม่สวมเสื้อนั่งอยู่บนที่กั้นขอบระเบียงห้องพัก เจ้าหน้าที่กางเบาะลม และเจรจาเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 4 ชม. แต่นายจิราวัฒน์ พูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อสบโอกาส เจ้าหน้าที่ตัดสินถีบประตูห้องบุกเข้าชาร์จควบคุมตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย นำตัวมาสงบสติอารมณ์ด้านล่าง ก่อนนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์รามคำแหง ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายจิราวัฒน์ ทำงานอีเว้นท์เป็นฝ่ายอาร์ต ตามโรงถ่ายละคร พักที่ห้องเกิดเหตุคนเดียวนานเกือบ 1 ปี มีแฟนหนุ่มหน้าตาดีมาหาอยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้เดินทางกลับไป คาดน่าจะทะเลาะกันรุนแรง และนายจิราวัฒน์อาจจะมีการเสพยาเสพติดทำให้เกิดอาการจิตหลอน คิดไปเองจะมีใครเข้ามาทำร้าย ประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้า ทำให้ก่อเหตุระทึกดังกล่าว

1668055324386

1668055337994

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส