"บีม กวี" เคลียร์ปมดราม่า ให้ลูกขอดาวแฟนคลับในไลฟ์ รับมีนอยด์นิดหน่อย!

10 พ.ย. 65

บีม กวี แจงปมดราม่า ให้ลูกขอดาวแฟนคลับในไลฟ์สด เข้าใจมีคนสนใจมากขึ้นก็จะมีดราม่าเอง ยอมรับรู้สึกนอยด์นิดหน่อย!

กลายเป็นครอบครัวขวัญใจใครหลายๆคนไปแล้วสำหรับครอบครัวสุดน่ารักอย่าง บีม กวี ตันจรารักษ์ แต่ก็เจอทั้งกระแสชื่นชมและวิพากษ์วิจารณ์ตามมาต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดหนุ่ม บีม กวี ก็ได้ตอบกรณีที่มีประเด็นดราม่าที่ให้ลูกขอดาวแฟนคลับในเฟซบุ๊ก

คือจริงๆ ดาวนี้ในเฟซบุ๊กมีการส่งดาวให้ และเขาจะแตกใฟ้ทุกคนฟรีอยู่แล้วคนละ 75 ดวง เราก็เลยคิดว่าดาวนี้หลายคนอาจจะไม่ได้เอาไปทำอะไรอยู่แล้ว เราก็เลยบอกว่าถ้าไม่ได้ไปส่งให้ใคร หรืออยากส่งให้เราก็ได้อย่างนี้ครับ บางทีคนเห็นอาจจะรู้สึกว่าเราพูดเยอะไปหรือเปล่า แต่ถ้าไม่พูดเขาก็ไม่รู้กันนะ

บีม กวี

นอยด์ไหม เจอแบบนี้?
ก็นิดหนึ่ง คือบางทีก็เป็นเรื่องที่เราต้องดูแลครอบครัว คือบางอย่างผมไม่ได้ไปรบกวนคนอื่น เราไม่ได้ทำให้คุณแย่ลง คือเฟซบุ๊กเขาก็แจกให้ทุกคนอยู่แล้ว เขาก็ต้องการที่จะสนับสนุนการไลฟ์ หรือการโพสต์ใดๆ ในแพลตฟอร์มของเขา

ถ้าเผื่อเราสามารถได้ผลประโยชน์จากตรงนั้นได้ ผมก็คิดว่าไม่ผิดที่จะทำ ก็เลยทำ แค่ถ้าการที่ทำแบบนั้นทำให้คนที่ดูรู้สึกไม่ดี ผมโอเคนะที่คุณจะไม่ดูแล้วก็ผ่านไปเลย ถ้าพูดถึงมุมผม ผมต้องดูแลครอบครัวบางทีผมก็ต้องพูด ก็เป็นรายได้อย่างหนึ่งครับ

มันก็ จะเรียกว่ายังไงดี จะพูดแบบตลกๆ นะ แต่ก่อนผมทำอะไรก็ไม่เป็นหรอกดราม่า แต่พอเริ่มมีคนสนใจมันก็เริ่มดราม่าเอง ก็เข้าใจว่าเป็นส่วนหนึ่งว่ามีคนสนใจ

บีม กวี

คุ้มค่ากับการที่ต้องแลกไหม?
ก็อยากที่บอกครับ ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไปก็ได้ เราไม่ได้อะไรตรงนี้เลย อย่างไลฟ์พอเวลาเราน้อยลง อย่างช่วงนี้ก็จะน้อยลง เพราะว่าเหนื่อย เหนื่อยมากจริงๆ เลี้ยงลูกด้วย ผมก็สังเกตตั้งแต่ช่วงท้องแก่ๆ ว่า เมื่อก่อนไลฟืได้ทุกวัน เรามีเวลาอยู่กับเด็กข่วง 4-5 โมงเย็น ก็อยากแชร์บรรยากาศของเรา

แต่ช่วงนี้น้อยลงมากเพราะไม่มีเวลาเลย ถ้าเผื้อมันเหนื่อยมากเราก็ไม่ทำก็ได้ แต่ว่าคนที่เขาเข้ามาเขาก็จะบอกว่า คิดถึงมากเลย อยากพูดคุย ในคลิปวิดีโอธรรมดาก็ไม่รู้สึกเหมือนที่ไลฟ์ ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยว่าจากนี้ไปอาจจะน้อยลงด้วยเหนื่อยจริงๆ

บีม กวี

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส