"ใหม่ ดาวิกา" ตอบปมดราม่าเรียก "พีพี กฤษฏ์" ว่าลูกสาว รับมีกระทบจิตใจ

9 พ.ย. 65

ใหม่ ดาวิกา เคลียร์ปมดราม่าเรียก พีพี กฤษฏ์ "ว่าลูกสาว" เผยตอนนี้ดีขึ้นหลังได้คุยกันแล้ว ยอมรับดราม่ามีกระทบจิตใจบ้าง แต่เชื่อว่าเวลาจะช่วยทำให้ดีขึ้น

 

จากการณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตข้อความตำหนินางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่เรียกนักแสดงรุ่นน้อง พีพี กฤษฏ์ ว่า “ลูกสาว” จนกลายเป็นประเด็นดราม่า ล่าสุดได้เจอสาว ใหม่ ดาวิกา ในงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ Plantae (แพลนเต้) เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า 

 ใหม่ ดาวิกา
ถามถึงดราม่าที่เข้ามา ?
โอ๊ย วันนั้นเรียกน้องสาวค่ะ เราบอกกับบิวกิ้นว่าถ้าจำชื่อเพลงของพี่ไม่ได้จะไม่ยกน้องสาวให้ แล้วทุกคนก็กรี๊ดกันสนุกนาน มันผ่านมาเกือบเดือนแล้ว แต่เพิ่งจะมีประเด็น แต่เหนือสิ่งใดทั้งหมดเลยใหม่

พีพีว่ายังไงบ้าง ?
ดีใจมากๆ ที่พีพีน่ารักมาก ที่อยู่ๆ น้องก็ไลน์มา ว่าแม่เป็นไงบ้าง เหมือนประมาณว่าเป็นห่วงนะ ตัวหนูไม่มีอะไรเลย ไม่ว่าใครจะพูดยังไง น้องคือน่ารักมากที่ส่งข้อความมาบอกว่าหนูไม่มีอะไรเลย และถามเราว่าพี่เป็นยังไงบ้าง

ใหม่ก็บอกว่าใหม่ก็เป็นห่วงน้องเหมือนกัน เพราะใหม่ก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราทำไปมันกระทบกระเทือนจิตใจน้องไหม เพราะนั่นคือคนที่สำคัญที่สุด ใหม่ต้องเป็นห่วงคนของเราก่อน ก็คือน้องว่าเขาโอเคไหม พอมามีอย่างนี้ เราเลยรู้สึกว่ามันจบแล้ว เราได้คุยกันแล้ว

อันนั้นมันเป็นความคิดเห็นของคนอื่นที่เราเองก็ต้องเคารพเขาเหมือนกัน เราไปพูดให้เขาเปลี่ยนความคิดไม่ได้ พูดไปมันก็เปลี่ยนไม่ได้สิ่งที่ทำได้คือดูแลความสัมพันธ์ระหว่างใหม่กับน้องว่าเราเป็นยังไง ตรงนี้เป็นอะไรที่ใหม่ห่วงที่สุด พอมันออกมาเป็นแบบนี้ใหม่รู้สึกว่าใหม่เคลียร์ แล้วใหม่ก็แฮปปี้ มันจบการสนทนาด้วยการบอกรักกัน

ถ้าใครเคยจำได้ใหม่เคยเล่นเป็นพี่สาวของน้องในรักฉุดใจตั้งนานแล้ว เวลาที่เราเวิร์กช็อปกัน รู้สึกว่าเขาคือน้องเราเหมือนกิ้น เหมือนสกาย ทุกคนเป็นน้องใหม่หมด เพราะเราจะมีคลาสที่เวิร์กช็อป จะมีการละลายพฤติกรรม เราจะรู้เรื่องของกันและกัน เรารู้สึกว่าเรามีแต่ความหวังดีให้กับน้อง

 ใหม่ ดาวิกา

ไม่มีเจตนาด้านอื่น ?
สิ่งหนึ่งที่ใหม่คิดกับตัวเองเลยนะ คือใหม่จะต้องเป็นรุ่นพี่ที่ดีให้กับเด็กให้ได้ เพราะใหม่เคยเจอมาเยอะมั้ง ใหม่เลยรู้สึกว่าใหม่อยากจะเป็นรุ่นพี่ที่ดีให้กับน้องๆ ในวงการมากกว่า ดังนั้นใหม่จะไม่มีเจตนาอะไรที่จะทำร้ายน้องแน่นอนค่ะ

ทำให้เราระวังตัวมากขึ้น ?
ระวังสุดๆ ค่ะ กลัวทำตัวผิด กลัวไปหมดเลย แต่ใหม่เชื่อว่าเวลาจะช่วยทำให้ดีขึ้น

กระทบจิตใจเรายังไงบ้าง ?
เอาจริงๆ คิดว่าเราจะเอาอยู่ ตื่นมาเจอดราม่าครั้งแรกก็เขว รู้สึกว่าใจเรายังไม่นิ่งมันยังกระทบจิตใจเราได้อยู่ ตอนนั้นก็ตั้งสติและถามคนรอบข้าง ซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วหลังจากที่ได้คุยกับน้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส