หนุ่มอยากเมาสวมร่างโจร แอบหยิบเหล้าใส่กระเป๋า เจ้าของร้านไหวตัวชิงคืน

9 พ.ย. 65

หนุ่มอยากเมาทำทีเป็นลูกค้าเข้าร้านของชำกลาง แอบหยิบเหล้าใส่กระเป๋า โชคดีเจ้าของร้านไหวตัวทันชิงเหล้ามาคืนได้ แต่คนร้ายลอยนวล

วันที่ (8 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านขายของชำชื่อดังแห่งหนึ่งบน ถ.ศิริรัฐ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่ามีคนร้ายทำทีเป็นลูกค้ามาเดินซื้อของภายในร้าน แล้วได้ลักขโมยเหล้ายี่ห้อหนึ่งใส่กระเป๋าเป้ที่สะพายติดตัวมา โชคดีที่เจ้าของร้านไหวตัวทัน เห็นพิรุจ จึงได้ทำการเปิดกล้องวงจรปิดผ่านแอบพลิเคชั่นในโทรศัพท์ดู แล้วขอค้นตัวคนร้าย แต่คนร้ายขัดขื่นยื้อยุดกัน ก่อนคนร้ายจะวิ่งหนีไปได้ โชคดีที่เจ้าของร้านแย่งเหล้าขวดที่ถูกขโมยกลับมาคืนได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บที่ฝ่ามือข้างซ้าย

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้รุดพื้นที่ไปยังร้านขายของชำดังกล่าว บริเวณ ถ.ศิริรัฐ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ทางด้านเจ้าของร้านได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลาประมาณ 20:15 น.ได้มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี แต่งกายด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ และสะพายกระเป๋าเป้สีดำติดตัว เดินเข้ามาภายในร้าน ทำทีเป็นลูกค้ามาเดินเลือกซื้อของ แต่ด้วยพฤติกรรม หันซ้ายหันขวาตลอด เหมือนดูลาดราว แต่ก็ไม่ยอมหยิบสินค้าสักที เจ้าของร้านจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดผ่านแอปพลิเคชั่นในโทรศัพท์ดู จึงพบว่า คนร้ายได้แอบหยิบเหล้ายี่ห้อหนึ่งราคา 255 บาท จำนวนหนึ่งแบน ใส่ลงในกระเป๋าเป้ที่สะพายมา

1667957107502

จากนั้นเจ้าของร้านจึงได้เข้าไปขอตรวจค้นดู แต่คนร้ายพยายามขัดขื่น จึงได้ทำการยื้อหยุด ฉุดกระชากกัน จนคนร้ายได้ทำการกัดเข้าที่ฝ่ามือข้างซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ แต่เจ้าของร้านก็ได้ดึงเหล้าที่ถูกขโมยกลับคืนมาได้ หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้ทำการวิ่งหนีออกไปจากหน้าร้าน แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ทั้งนี้ทางด้านเจ้าของร้านขายของชำดังกล่าว ก็อยากแจ้งเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อค้า แม่ค้า ที่เปิดร้านขายของ เพราะเกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุในลักษณะเดี๋ยวกัน กับร้านอื่นๆอีก

1667957131508

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส